Thứ Bảy, 03/11/2018, 08:46 (GMT+7)
.

Liên Bỉnh Phát của Song Lang nhận giải Tokyo Gemstone tại Nhật Bản

Liên Bỉnh Phát với vai Dũng Thiên lôi trong Song Lang vừa nhận giải Đá quý (Tokyo Gemstone) tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo vừa công bố trưa 2-11.

a
Ông Takeo Hisamatsu (Tổng giám đốc Liên hoan phim quốc tế Tokyo) trao giải cho Liên Bỉnh Phát trên sân khấu lễ bế mạc chiều 2-11 - Ảnh: TIFF

"Tôi rất vui và vinh dự khi lần đầu tiên tham dự một liên hoan phim quốc tế lại được một giải thưởng cá nhân như vậy. Điều này tạo động lực rất lớn cho tôi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên" - Liên Bỉnh Phát chia sẻ khi anh nhận giải Tokyo Gemstone.

Trong 10 ngày đến Tokyo lần đầu tiên và tham dự Liên hoan phim quốc tế Tokyo, Liên Bỉnh Phát cùng với đạo diễn Song Lang là Leon Quang Lê đã có các buổi giao lưu trò chuyện hỏi đáp với khán giả xem phim, tham dự các buổi gặp gỡ đồng nghiệp diễn viên Nhật Bản, châu Á và quốc tế.

Liên Bỉnh Phát cho biết anh đã học hỏi và vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành vai diễn Dũng Thiên lôi trong Song Lang ví dụ như phải tập chơi đàn, diễn đi diễn lại nhiều lần các trường đoạn khó ít thoại, hành động nhưng đòi hỏi biểu đạt nội tâm cao.

Sau hơn một tháng kết thúc phát hành tại rạp chiếu, bộ phim Song Lang của đạo diễn Leon Quang Lê sẽ được phát sóng trên kênh K+ vào 20h ngày 30-11 trong khung phim Việt độc quyền thứ 6 cuối mỗi tháng.
Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân của Song Lang cũng cho biết bộ phim sẽ được chiếu online trên trang Cliptv.vn.

Song Lang là một bộ phim đẹp, ngập tràn cảm xúc, tình yêu con người, yêu cải lương, và yêu một phần kí ức quá vãng xa xôi đã thực sự để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tokyo Gemstone là giải thưởng có từ kỳ Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2017. Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Tokyo lập ra giải thưởng này dành riêng cho những diễn viên trẻ mới nổi, có diễn xuất xuất sắc tầm quốc tế và nhiều triển vọng phát triển nghề nghiệp, phù hợp với mục tiêu của Liên hoan phim quốc tế Tokyo mong muốn "nuôi dưỡng tương lai cho điện ảnh".

Các nam và nữ diễn viên đóng trong các phim tham gia Liên hoan phim quốc tế Tokyo (không phân biệt là từ nước chủ nhà Nhật Bản hay quốc tế) đều sẽ được xem xét và tuyển chọn để trao giải. Những ai đoạt giải Tokyo Gemstone được xem như các "viên ngọc thô quý giá" và việc được vinh danh sẽ góp phần giúp họ tỏa sáng hơn trong tương lai.

a
Liên Bỉnh Phát hạnh phúc tại Tokyo - Ảnh: TR.N.

Cùng được trao giải Tokyo Gemstone với Liên Bỉnh Phát là các diễn viên Mai Kiryu (Nhật), Nijiro Murakami (Nhật) và Karelle Tremblay (Canada). Các diễn viên được ông Takeo Hisamatsu (Tổng giám đốc Liên hoan phim quốc tế Tokyo) trao giải trên sân khấu lễ bế mạc.

(Theo tuoitre.vn)

 

.
.
.