Thứ Hai, 04/02/2019, 08:34 (GMT+7)
.

Chung kết hội thi Duyên dáng Cái Bè lần 2- 2019

(ABO)  19 giờ ngày 2-2, Chung kết Duyên dáng Cái Bè lần thứ 2 được tổ chức tại sân khấu chính - Công viên Văn hóa Hoàng Việt, huyện Cái Bè. Đến dự có Ông Nguyễn Quốc Thanh - Chủ tịch UBND huyện Cái Bè

a
 


Đêm Chung kết có 14 thí sinh được chọn lọc qua vòng sơ khảo. Các thí sinh trải qua 3 vòng thi: Trang phục tự chọn, trang phục thể thao, trang phục áo dài. Ban giám khảo chọn ra 5 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng thi ứng xử với các nội dung: quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại; vấn đề môi trường; bạo lực học đường nguyên nhân và cách khắc phục; quảng bá du lịch địa phương;..

a
 

Kết quả: Giải Nhất trao cho Thí sinh Lê Dương Hồng Nhi (SBD 20), với phần thưởng 4 triệu đồng và phần quà của nhà tài trợ.

Giải Nhì trao cho Thí sinh Phan Bảo Phượng (SBD 25), với phần thưởng 3 triệu đồng kèm phần quà của nhà tài trợ.

Giải Ba trao cho Thí sinh Nguyễn Cao Thùy Trang (SBD 30), với phần thưởng 2 triệu đồng kèm phần quà của nhà tài trợ.

a
 

Các giải phụ gồm có:

Giải thể hình: Mai Mạc Son - Lê Nguyễn Phương Uyên.

Giải áo dài đẹp: Võ Thị Ánh Hoa.

Giải trang phục thể thao: Nguyễn Thị Bích Trâm - Nguyễn Thị Lan Linh - Bùi Thị Kim Đồng.

Giải phong cách biểu diễn: Đoàn Thị Thanh Ngân- Lê Thị Hồng Thắm.

 Giải trang phục tự chọn: Nguyễn Hưng Yên -  Nguyễn Minh Thơ- Lê Thị Thùy Trang.

a
 

Hội thi giúp cho các bạn trẻ có cái nhìn đúng đắn về cái đẹp, sự thanh nhã, duyên dáng của người phụ nữ. Trên cơ sở đó giúp các bạn có ý thức giữ gìn và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc, tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa của văn hóa thế giới, làm hành trang cho nữ thanh niên định hướng rèn luyện bản thân về thể chất, nhân cách, văn hóa ứng xử, góp phần nâng cao giá trị của người phụ nữ thời hiện đại.

VÕ NGUYÊN PHÚ
 

.
.
.