Thứ Năm, 22/08/2019, 21:41 (GMT+7)
.

Vì sao "Conan" phần mới đánh bại cả bom tấn "Avengers: Endgame"?

 Phần phim mới nhất “Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh” ra mắt trong năm nay đã đạt doanh thu kỷ lục tại thị trường Nhật Bản, vượt cả bom tấn "Avengers: Endgame."

Hơn hai thập kỷ trôi qua, Conan vẫn là một trong những thương hiệu manga và anime được khán giả yêu thích nhất.

Phần phim mới nhất “Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh”. (Nguồn: CJ)
Phần phim mới nhất “Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh”. (Nguồn: CJ)

Phần phim mới nhất “Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh” ra mắt trong năm nay đã không phụ lòng khán giả Nhật Bản và đem về doanh thu kỷ lục, trở thành phần phim có doanh thu cao nhất trong 23 phiên bản điện ảnh của Conan, thậm chí còn đánh bại cả bom tấn "Avengers: Endgame."

Cùng điểm qua những lí do vì sao khiến Conan 2019 có nhiều sức hút và đạt được những kỷ lục như vậy!

Chuyến xuất ngoại đầu tiên đến Đảo Quốc Sư Tử Singapore

Khác với các phần phim trước, những vụ án mạng kỳ lạ bí ẩn chỉ được thực hiện bởi thế lực hắc ám nguy hiểm chỉ xảy ra trên đất nước Nhật Bản, quy mô án mạng mà Conan phải xử lý trong tập phim này mở rộng đến tận Singapore. Nổi tiếng là một nơi có tính kỷ luật cao và rất chú trọng đến môi trường, liệu vụ án mạng tại Singapore sẽ có điều gì đặc biệt?

Cuộc đối đầu kịch tính giữa bộ ba Cao Thủ Karate - Siêu Đạo Chích - Thám Tử Lừng Danh

Phần phim lần này có sự xuất hiện của “nhà ảo thuật dưới ánh trăng” Kaito Kid, một trong những tên tội phạm thông minh và nguy hiểm nhất, là đối thủ xứng tầm khiến Conan phải “vò đầu bứt tóc”. Mặc dù thuộc phe phản diện nhưng Kid nhận được sự yêu thích của khán giả, khi luôn xuất hiện như một tài tử điện ảnh với bộ cánh trắng lãng tử, đẹp trai hào hoa với bộ óc thông minh xảo quyệt.

Tuy nhiên, cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại Kyogoku Makoto đã xuất hiện để ngăn chặn Kid. Vậy lý do Kid cũng đưa Conan đến Singapore là để làm gì? Cú đấm giết người bí ẩn đó là như thế nào? Âm mưu đen tối nào sẽ dần lộ diện?...

Bước tiến triển mới trong tình cảm giữa Shinichi và Ran

Mới đây những fan trung thành của Conan đã “ăn mừng” với nụ hôn “màn ảnh” đầu tiên của cặp gà bông Ran và Shinichi ở mùa 27, trong tập 928 được phát sóng vào ngày 12/01/2019 vừa rồi. Là đôi bạn thanh mai trúc mã, Shinichi và Ran dường như vẫn chưa có với nhau một lời xác nhận chính thức. Thế là câu tỏ tình ngọt lịm của Shinichi với Ran tại tháp Big Bang ở London đã khiến khán giả vỡ òa.

Tuy nhiên, câu trả lời của Ran và diễn biến tình cảm tiếp theo của cặp đôi này thế nào thì vẫn còn là một ấn số. Liệu trong phim điện ảnh thứ 23 này Shinichi và Ran sẽ có bước tiến nào về mặt tình cảm khi trailer đã nhá hàng khung cảnh bơi đêm lãng mạn của cặp đôi giữa màn đêm Singapore hào nhoáng, với câu hỏi của Ran “Chúng ta đang hẹn hò đúng không nhỉ?”.

Tập phim lần thứ 23 sẽ lần đầu tiên đưa khán giả xuất ngoại trong lịch sử phim trinh thám Conan để đến với Singapore. Tại đây, một vụ án mạng đã xảy ra và hiện trường để lại là một tấm thẻ rướm máu có thông báo của Siêu Đạo Chích Kid. Mục tiêu lần này của Kid chính là báu vật trong truyền thuyết-viên đá Sapphire xanh ẩn dưới đáy đại dương.

Tuy nhiên, cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại Kyogoku Makoto đã xuất hiện để ngăn chặn Kid. Vậy lý do Kid cũng đưa Conan đến Singapore là để làm gì? Cú đấm giết người bí ẩn đó là như thế nào? Âm mưu đen tối nào sẽ dần lộ diện?

Phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23-08-2019.

(Theo TTXVN)

 

.
.
.