Thứ Hai, 30/09/2019, 14:24 (GMT+7)
.
Bộ Công an:

Khai mạc Hội thi "Cán bộ Hội Phụ nữ duyên dáng, tài năng"

(ABO) Sáng 30-9, tại Tiền Giang, Ban Chỉ đạo Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ duyên dáng, tài năng - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ duyên dáng, tài năng” trong lực lượng Công an khu vực phía Nam  năm 2019.

Đại diện Bộ Công an tặng tranh lưu niệm cho Công an tỉnh Tiền Giang
Đại diện Bộ Công an tặng tranh lưu niệm cho Công an tỉnh Tiền Giang.

Tham gia hội thi có 39 thí sinh là cán bộ nữ xuất sắc được lựa chọn từ Hội Phụ nữ cấp cơ sở thuộc Hội Phụ nữ Công an các đơn vị, địa phương từ Thanh Hóa đến Cà Mau.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Phần thi duyên dáng cán bộ Hội với tên gọi “Cán bộ Hội tự tin, trách nhiệm”; tiếp đến là phần thi kiến thức trắc nghiệm với tên gọi “Cán bộ Hội hiểu biết” và phần cuối là năng khiếu với tên gọi “Cán bộ Hội tài năng”.

quang cảnh hội thi
Quang cảnh hội thi.

 

Màn biểu diễn của các thí sinh
Màn biểu diễn của các thí sinh.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng của đội ngũ cán bộ Hội cơ sở góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Đồng thời, đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ nữ trong toàn lực lượng Công an khu vực phía Nam được giao lưu, học tập, thể hiện tài năng của người chiến sĩ Công an; được trao đổi kinh nghiệm trong học tập, công tác, rèn luyện và tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị.

Thí sinh tham gia phần thi Cán bộ hội tự tin, trách nhiệm
Thí sinh tham gia phần thi Cán bộ Hội tự tin, trách nhiệm.

Dự kiến hội thi diễn ra trong 2 ngày, lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 1-10.

P. MAI

 

 

 

 

.
.
.