Thứ Sáu, 11/10/2019, 21:33 (GMT+7)
.

"Thất sơn tâm linh": Vừa ra mắt đạt doanh thu "khủng" tại Việt Nam

Đạt doanh thu bước đầu khả quan, bộ phim "Thất sơn tâm linh" tiếp tục đón nhận tin vui khi được phát hành tại một số thị trường quốc tế.
 
Đến thời điểm hiện tại, Thất sơn tâm linh đang là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Sau 2 ngày ra mắt, bộ phim đã tạo được nhiều sự quan tâm lớn từ dư luận. Riêng ngày chiếu sớm đầu tiên hôm 8-10, phim đã phá mọi kỷ lục phim Việt Nam với doanh thu 6,8 tỷ cho các suất chiếu từ 19 giờ.
 
Không dừng lại ở đó, Thất sơn tâm linh vừa nhận được thêm một tin vui mới từ thị trường quốc tế. Đó là phim đã đạt được thỏa thuận phát hành chính thức tại 2 thị trường là Malaysia và Campuchia. Ngoài ra, ekip phim cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ 3 thị trường Thái Lan, Singapore, Lào.
 
a
Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính trong "Thất sơn tâm linh"
Tại Malaysia, phim sẽ do GSC phát hành. Thất sơn tâm linh cũng là phim Việt Nam đầu tiên có thời gian phát hành tại quốc tế khá sát với thị trường Việt Nam. Phim sẽ được ra rạp vào ngày 17-10 với tên gọi Kumanthong.
 
GSC là hệ thống rạp lớn nhất Malaysia. Ở thị trường quốc tế, GSC cũng là đơn vị phát hành quốc tế có tiếng trong khu vực Đông Nam Á, rất chuyên nghiệp trong việc lựa phim và là đối tác đã mang các bom tấn Thái như: Bad Genius, The Promise, Friendzone … và Train To Busan phát hành tại các nước Đông Nam Á - trong đó có Việt Nam.  
 
Tại Campuchia, phim sẽ do WML (Westec Media Limited) phát hành cũng với tên gọi Kumanthong. WML là đơn vị phát hành mạnh nhất Campuchia đang phát hành chính cho các hãng lớn như: Universal Studios, Paramount Pictures Corporation, 20th Century Fox, Walt Disney Studios, Sony Pictures Entertainment, Warner Bros Entertainment… với hơn 90 phim 1 năm. Dự kiến phim sẽ được ra mắt vào tháng 12.
 
Vừa ra mắt đạt doanh thu "khủng" tại Việt Nam, "Thất sơn tâm linh" phát hành thị trường nước ngoài ảnh 2
Vai diễn của Quang Tuấn gây ấn tượng mạnh với khán giả
 
Dự án Thất sơn tâm linh được khởi động từ năm 2014. Sau khi trải qua nhiều lần thay đổi hướng thể nghiệm, phim chính thức được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2017. Phim được bấm máy vào tháng 6-2018 và hoàn thành sau nhiều ngày quay với muôn vàn khó khăn, trắc trở.
 
Dàn diễn viên trong phim gồm: Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ, La Thành, Ba Tây…
 
Phim do Galaxy Studio phát hành và được ra mắt khán giả từ ngày 9-10.
 
(Theo sggp.org.vn)

 

.
.
.