Thứ Sáu, 27/12/2019, 20:58 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Khai mạc triển lãm ảnh và trưng bày hoa kiểng

(ABO) Tối 26-12, tại Khu di tích văn hóa cấp tỉnh - nhà Bạch Công tử (phường 3, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP. Mỹ Tho phối hợp với Hội Sinh vật cảnh tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc triển lãm ảnh Mỹ Tho xưa và nay và trưng bày Hội thi Hoa lan, kiểng bonsai.

Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm tranh và trưng bày lan, kiểng.
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm tranh và trưng bày lan, kiểng.

Có 150 ảnh được triển lãm gồm 70 ảnh đẹp về TP. Mỹ Tho được tuyển chọn từ Cuộc thi Ảnh đẹp Mỹ Tho năm 2019, 30 ảnh sưu tầm về Mỹ Tho xưa, 50 tranh của học sinh được tuyển chọn từ Cuộc thi Vẽ tranh “Mỹ Tho - thành phố tôi yêu”.

Hơn 200 hoa lan, kiểng bonsai tại khu triển lãm là những tác phẩm có chất lượng cao tham gia Hội thi Hoa lan, kiểng của các nghệ nhân, nông dân trong và ngoài TP. Mỹ Tho như: các tỉnh, thành Vĩnh Long, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, TP. Hồ Chí Minh...

Được biết, sau lễ khai mạc, việc trưng bày, triển lãm gắn với việc mở cửa cho mọi người tham quan nhà Bạch Công tử sẽ được duy trì đến hết ngày 30-12. Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 340 năm đô thị Mỹ Tho.

Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã trao 31 giải thưởng Hội thi Hoa lan (17 giải cho lan Cattleya, 14 giải lan thường) và 20 giải thưởng Bonsai (3 giải Bonsai đại, 5 giải Bonsai trung và 12 giải Bonsai tiểu).

XUÂN UYÊN

.
.
Liên kết hữu ích
.