Thứ Năm, 09/01/2020, 22:35 (GMT+7)
.

Phim hợp tác Việt Nam - Hồng Công tham gia mùa Tết 2020

Khá im ắng, bộ phim Bí mật đảo linh xà hợp tác sản xuất Việt Nam – Hồng Công vừa chính thức tuyên bố tham gia thị trường phim Tết 2020 và khởi chiếu sớm nhất.  
 
Đồng đạo diễn bởi Diệp Thiên Hành (Hồng Công) và  Nguyễn Duy Võ Ngọc (Việt Nam), Bí mật đảo linh xà thuộc thể loại hành động, viễn tưởng.
 
Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, đã cùng Đan Thy (Hạ Anh đóng) - người của Xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà.
 
Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương đóng). Anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.
 
Trong dàn diễn viên của bộ phim, ngoài những gương mặt trẻ của điện ảnh Việt như: Khả Ngân, Hạ Anh, Phi Huyền Trang… đặc biệt có sự xuất hiện của Dương Minh. Anh là gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến các bộ phim TVB.
 
Trong lần đầu tiên tham gia dự án điện ảnh hợp tác với Việt Nam, nam diễn viên không giấu được sự thích thú khi có cơ hội làm việc với các diễn viên Việt Nam, đặc biệt khi bộ phim thuộc thể loại hành động, pha yếu tố trinh thám và kỳ ảo mình yêu thích.
 
a
Diễn viên Hồng Công - Dương Minh cũng góp mặt trong dự án
 
Theo đại diện nhà sản xuất, quá trình làm hậu kỳ cho phim khá dài vì có nhiều cảnh cần hiệu ứng kỹ xảo. Yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo cũng ngốn phần lớn chi phí sản xuất. Được biết, các cảnh hành động trong phim đa phần do các diễn viên tự thực hiện. Chỉ những phân đoạn khó sẽ có sự hỗ trợ của cascadeur.
 
Đồng đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc cũng chia sẻ thêm: Vì thời tiết lúc quay phim không thuận lợi nên cả đoàn cũng vất vả, nhất là quay ở trong rừng rất nguy hiểm cho đoàn. Bối cảnh phim được thực hiện tại: TP. Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Bình Thuận và Đà Lạt – Lâm Đồng.
 
Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 24-1 (tức 30 Tết) tại một số cụm rạp trên toàn quốc: rạp Hòa Bình, Trung tâm văn hóa Hậu Giang - quận 6, cụm rạp Dcine, cụm rạp Cinestar, cụm rạp Starlight, rạp Ramestar Hải Dương…
 
(Theo sggp.org.vn)
 
.
.
.