Thứ Năm, 16/01/2020, 14:43 (GMT+7)
.

Văn nghệ đón tết cùng công nhân Khu công nghiệp Mỹ Tho

(ABO) Tối 15-1, tại Khu công nghiệp Mỹ Tho, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình văn nghệ “Đón tết cùng công nhân, mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020”. Đến dự có đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Tiết mục văn nghệ biểu diễn cho công nhân thưởng thức trong đêm văn nghệ
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong đêm văn nghệ.

Với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đoàn Nghệ thuật tổng hợp Tiền Giang và công nhân, lao động trực tiếp sản xuất biểu diễn, chương trình đã mang đến niềm vui, không khí rộn ràng ngày tết và những phút giây thư giản sau những giờ làm việc vất vả cho công nhân đang lao động tại Khu công nghiệp Mỹ Tho và cụm công nghiệp Trung An.

Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Ban tổ chức
Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Ban Tổ chức.

Để động viên tinh thần và chăm lo đời sống, chia sẻ những khó khăn giúp công nhân, lao động có điều kiện vui xuân đón tết, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh trao 60 phần quà (gồm quà và 400.000 đồng tiền mặt) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, công nhân tham gia đêm văn nghệ đều được nhận một phần quà từ Ban Tổ chức. Dịp này, các doanh nghiệp trao tặng khoảng 900 triệu đồng (gồm quà tặng, Mái ấm công đoàn) cho công nhân, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp.

Ngoài các tiết mục văn nghệ, chương trình còn mang đến cho công nhân những phần quà bất ngờ, có giá trị từ  "Chương trình bốc thăm trúng thưởng”, như xe máy, tivi, máy giặc, quạt máy và các vật dụng cần thiết trong gia đình.

LÝ OANH

 

.
.
.