Thứ Bảy, 11/04/2020, 15:54 (GMT+7)
.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, sáng 10-4 (giờ Việt Nam) xác nhận, Hoa hậu Jacqueline Đặng đã qua đời. Cô hưởng dương 22 tuổi.
 
Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời vào lúc 1 giờ chiều ngày 8-4 (giờ địa phương tại Mỹ). Gia đình hoa hậu cho biết Jacqueline Đặng sống một mình tại bang Arizona và đang cố gắng hoàn thành năm học cuối.
 
Jacqueline vốn có tiền sử tim mạch nên khi biết tin con gái ngất xỉu vì một cơn đau tim đột ngột sau giờ học buổi chiều, gia đình đã tìm đưa đến bệnh viện gấp nhưng cô không qua khỏi.
a
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, Jacqueline Đặng.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ. Trước khi mất, cô đang theo học tại Đại học bang Arizona.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, Jacqueline Đặng tham dự Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia 2019 và giành giải Miss Humantarian và lọt top 16 chung cuộc. 
a
Jacqueline Đặng được biết đến là một cô gái nhân hậu, tích cực với các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện
 
Jacqueline Đặng được biết đến là cô gái thân thiện, nhân hậu, thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng từng tham gia và tự tay sắp xếp nhiều chuyến đi thiện nguyện vì trẻ em nghèo kém may mắn tại Việt Nam mỗi lần về thăm quê hương. Sự ra đi đột ngột của hoa hậu khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi sốc và tiếc thương.
 
(Theo sggp.org.vn)
 
.
.
.