Thứ Sáu, 05/06/2020, 21:04 (GMT+7)
.

Trấn Thành "bắt tay" Ngọc Thanh Tâm trong dự án siêu drama

Sau thành công với web drama Móng tay nhọn vào cuối năm ngoái, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm mới đây đã hé lộ một dự án phim chiếu mạng có nhan đề Tâm Sắc Tấm. Đặc biệt hơn, lần này nữ diễn viên sẽ có cú “bắt tay” đáng chờ đợi với một trong những nghệ sĩ hot nhất showbiz Việt hiện nay - Trấn Thành. 

 

a
Ngọc Thanh Tâm kết hợp cùng Trấn Thành trong web drama mới
Khi kết hợp cùng Ngọc Thanh Tâm trong dự án lần này, Trấn Thành không chỉ là một diễn viên mà anh còn đảm nhận nhiều khâu quan trọng trong giai đoạn sản xuất, đáng chú ý là vai trò đồng đạo diễn với Neko Lê và biên kịch cùng Minh Châu, Hoàng Khôi. 
 
Nói về việc kết hợp cùng Trấn Thành, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ rất vinh dự khi được người anh gật đầu tham gia cùng mình trong dự án này. 
 
Nội dung của web drama Tâm Sắc Tấm hiện tại chưa được hé lộ quá nhiều nhưng Ngọc Thanh Tâm bật mí đây sẽ là một sản phẩm "drama đỉnh cao" với nhiều tình tiết gay cấn đan xen liên tục. Ngoài ra, đây cũng sẽ là cuộc hội ngộ của Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Neko Lê, hai biên kịch Minh Châu và Hoàng Khôi sau thành công của Bao lô, Móng tay nhọn. Dự kiến, web drama sẽ khởi quay trong tháng 6 và tháng 7 này, và ra mắt sau đó không lâu. 
 
“Web drama có một điều thuận lợi là khán giả ở bất cứ đâu cũng có thể xem được phim của mình. Ngoài ra, chủ đề trong web drama cũng được làm một cách cởi mở và phóng khoáng hơn, đời hơn, từ đó khán giả cũng dễ kết nối với bộ phim và với nhân vật của mình hơn. Hạn chế của web drama phải nói đến là chưa có nhiều giải thưởng và hạng mục công nhận, dù đôi khi có những sản phẩm web drama gây được tiếng vang lớn” - Ngọc Thanh Tâm nói thêm về con đường web drama mà cô đang lựa chọn.
 
(Theo sggp.org.vn)
 
.
.
.