Thứ Bảy, 24/10/2020, 09:12 (GMT+7)
.
Hội thi Tiếng hát người cao tuổi tỉnh Tiền Giang năm 2020:

Câu lạc bộ Dưỡng sinh Tiền Giang đoạt giải Nhất

(ABO) Hội Người cao tuổi phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức đêm công diễn - Tổng kết và phát giải Hội thi Tiếng hát người cao tuổi tỉnh Tiền Giang năm 2020.

Hội thi diễn ra trong 3 đêm: Từ đêm ngày 19 đến 23-10, với sự tham gia thi diễn của 12 đơn vị gồm 11 huyện, thành, thị và Câu lạc bộ Dưỡng sinh Tiền Giang. Các tiết mục dự thi gồm: Đơn ca, tốp ca, múa, hát múa... Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, cuộc sống lao động, học tập; ca ngợi người cao tuổi cống hiến, đóng góp công sức cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như xây dựng, hội nhập và phát triển.

Đồng chí Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang trao giải Nhì cho hai đội
Đồng chí Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang trao giải Nhì cho 2 đội đoạt giải tại hội thi.

Hội thi Tiếng hát Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang năm 2020 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025; kỷ niệm 30 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi và hưởng ứng Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2020.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang Đỗ Tấn Minh trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Dưỡng sinh Tiền Giang
Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang Đỗ Tấn Minh trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Dưỡng sinh Tiền Giang.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức hội thi trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Dưỡng sinh Tiền Giang; đồng thời, trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải tại hội thi.

NGỌC AN 

.
.
.