Chủ Nhật, 24/01/2021, 07:42 (GMT+7)
.

22 đội tham gia Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ"

(ABO) Ngày 23-1, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2019 - 2020 (gọi tắt là Hội thi). Đây là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2021); kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021); kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15-5-1941 - 15-5-2021).

Các tiết mục được đầu tư dàn dựng, công phu
Các tiết mục dự thi được đầu tư dàn dựng công phu.

Hội thi với sự tham gia của 22 đội đến từ khối Tiểu học và khối THCS đã đạt giải Nhất - Hội thi của các huyện, thành, thị tổ chức.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích cho khối THCS
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội khối THCS.

Theo quy định mỗi đội sẽ trình diễn một tiết mục thời gian không quá 20 phút, trong đó có tự giới thiệu, kể chuyện và trả lời câu hỏi phụ. Với nội dung tìm hiểu và kể những câu chuyện về Bác Hồ đã được duyệt đăng trên sách, báo, tạp chí hoặc các phương tiện thông tin đại chúng; những câu chuyện về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người; những câu chuyện về Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích cho khối TH
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội khối Tiểu học.

Chung cuộc ở khối Tiểu học: Giải Nhất thuộc về Trường Tiểu học Tân Long (TP. Mỹ Tho); giải Nhì thuộc về Trường Tiểu học An Thạnh Thủy (huyện Chợ Gạo); giải Ba được trao cho Trường Tiểu học Bình Đức (huyện Châu Thành) và Trường Tiểu học Phường 1 (TX. Gò Công).

 

 

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội tham gia
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội tham gia Hội thi.

Ở khối THCS: Giải Nhất thuộc về Trường THCS Tân Lập (huyện Tân Phước); giải Nhì huộc về Trường THCS Tân Bình Thạnh (huyện Chợ Gạo); Giải Ba được trao cho Trường THCS Thị trấn Cái Bè (huyện Cái Bè) và Trường THCS Nguyễn Văn Thiều (huyện Gò Công Tây).

Các đội của khối Tiểu học và THCS còn lại đoạt giải Khuyến khích.

NGỌC AN 

.
.
.