Thứ Năm, 25/02/2021, 20:37 (GMT+7)
.

Cuộc thi ảnh "Nữ công nhân, viên chức, lao động với áo dài truyền thống" năm 2021

(ABO) Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa phát động Cuộc thi ảnh “Nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) với áo dài truyền thống” năm 2021.

Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong nữ CNVCLĐ, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam; đồng thời, vận động nữ CNVCLĐ TP. Mỹ Tho hưởng ứng hiệu quả “Tuần lễ áo dài” năm 2021.

Đối tượng dự thi là đoàn viên Công đoàn ở các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho, đang sinh sống hoặc làm việc tại TP. Mỹ Tho.

Đơn vị dự thi tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia cuộc thi.

Tác phẩm dự thi của CĐCS Công ty TNHH MTV Li Chuan Food Products (VN).

Tác phẩm dự thi phải là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp, thực tế của nữ đoàn viên, CNVCLĐ mặc trang phục áo dài truyền thống trong khi làm việc hoặc trong cuộc sống hằng ngày (ảnh có ít nhất 3 người); ảnh được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi.

Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào, mỗi ảnh có chú thích thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai...) và thuyết minh ngắn gọn, xúc tích không quá 100 chữ; mỗi CĐCS chọn 1 tác phẩm đẹp nhất để tham gia cuộc thi.

Thời gian tổ chức: Từ ngày ban hành kế hoạch đến hết ngày 2-3-2021, Ban Tổ chức chọn các tác phẩm xuất sắc nhất để trao thưởng.

Cơ cấu trao thưởng gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Đơn vị có tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ email: ldldtpmt@gmail.com

Cuộc thi dự kiến sẽ tổng kết và phát thưởng nhân dịp họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8-3-1910 - 8-3-2021) và 1.981 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sau đó, các tác phẩm đoạt giải sẽ được đăng tải trên trang Facebook của Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho.

LÝ OANH

 

 

 

`

 

 

 

.
.
.