Thứ Tư, 10/02/2021, 17:47 (GMT+7)
.

Vườn hoa Mãn Đình Hồng khoe sắc đón khách tham quan

(ABO) Tết đang gần kề, tại vườn hoa Mãn Đình Hồng (xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) trong những ngày này có trên 20 loại hoa gồm: Hướng dương, cánh bướm trắng, các loại hoa hồng, hoa sen, cúc tím, cúc vàng, cúc trắng, so nhái tím…, đang đua nhau khoe sắc đón xuân về.

Hoa hướng dương nở rộ và đồng đều, các bạn trẻ thích thú khi chụp ảnh nơi đây.

Tại vườn hoa Mãn Đình Hồng hiện có nhiều du khách gần xa đến tham quan chụp ảnh. Các đôi nam thanh, nữ tú, các gia đình trẻ hay những người lớn tuổi diện đủ váy nón lụa là, áo dài thướt tha…, đến vườn hoa vừa thưởng ngoạn vừa chụp ảnh để có được những bức ảnh tuyệt đẹp chào đón năm mới cũng như lưu lại kỷ niệm trong những ngày tết đến, xuân về. Tất cả đã tạo cho vườn hoa bức tranh đẹp, sinh động vào những ngày tết đến.

Vườn hoa đang vào lúc nở rộ, khoe sắc.

Các đôi nam thanh, nữ tú chọn vườn hoa để lưu giữ kỷ niệm trước thềm năm mới.

Em Đoàn Thị Duyên, xã Tân Hội, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa Mãn Đình Hồng cho biết, ở đây có khá nhiều loại hoa, thời điểm này hoa đang nở rộ nên chụp ảnh rất đẹp. Em đặc biệt thích hoa hướng dương, hiện tại hoa hướng dương ở đây cũng đang nở đều, rất đẹp. Dù có nhiều chỗ vui chơi dịp tết nhưng em vẫn thích đến vườn hoa Mãn Đình Hồng, vì ở đây không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, em cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Em mong dịch bệnh Covid-19 sớm được kiểm soát để bà con được cái tết vui tươi.

Gần tết, lượng khách đến tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa Mãn Đình Hồng ngày một đông.

Tết cũng là dịp các thợ chụp ảnh “ăn nên làm ra”. Anh Bùi Gia Phú, chủ studio photo ở phường 4. TP. Mỹ Tho, cho biết, ngày thường anh có tiệm studio, nhưng ngày tết thì anh ký hợp đồng chụp ảnh độc quyền với vườn hoa Mãn Đình Hồng; đồng thời, mời thêm 5, 6 anh, em đều là thợ chụp ảnh nhận chụp cho khách tại vườn hoa.

Thợ chụp ảnh đang phục vụ chụp ảnh cho khách tại vườn hoa Mãn Đình Hồng.

Hiện, anh Gia Phú có 2 gói chụp ảnh cho khách tại vườn hoa, 1 gói giao file ảnh có giá 400 ngàn đồng/người, 700 ngàn đồng/2 người, 900 ngàn đồng/3 người và 1 gói chụp ảnh lấy liền tại vườn hoa. Do gần tết lượng khách đến tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa bắt đầu tăng dần nên mỗi ngày anh nhận khoảng 20 show và chụp lẻ thì khoảng 50 - 70 tấm, cũng tùy ngày. Những ngày tết khách sẽ đông hơn, nhưng do ảnh hưởng dịch Covid-19 dự báo nên lượng khách sẽ vắng hơn so với mọi năm.

Các thợ chụp ảnh đang xử lý ảnh để giao cho khách.

Còn anh Duy Hải, thợ chụp ảnh tại vườn hoa Mãn Đình Hồng cho biết, khách muốn chụp ảnh sẽ chủ động liên hệ với chủ tiệm, sau đó chủ tiệm sẽ điều phối anh, em chụp. Mỗi ngày, anh chụp từ 5 - 7 show, thu nhập từ 1 đến 2 triệu đồng, có những ngày khách đông thì thu nhập cũng gần 3 triệu đồng, đỡ vất vả hơn so với chụp ảnh tự do bên ngoài, vì không phải tìm kiếm khách bởi ở đây khách tập trung hơn.

LÝ OANH

 

.
.
.