Thứ Sáu, 17/12/2021, 13:44 (GMT+7)
.

Võ Hồng Phúc Thịnh đoạt giải Nhì - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật "Việt Nam sẽ chiến thắng"

(ABO) Tác phẩm “Nồi bánh canh nóng trong đêm lạnh” (đăng trên Báo Ấp Bắc điện tử ngày 7-10-2021 với tiêu đề: Nhóm thiện nguyện Từ Ái - San sẻ yêu thương trên đường về miền Tây) của Võ Hồng Phúc Thịnh đã đoạt giải Nhì - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Việt Nam sẽ chiến thắng”, do Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

a
Tác giả Võ Hồng Phúc Thịnh (ảnh do nhân vật cung cấp).

Tác phẩm “Nồi bánh canh nóng trong đêm lạnh” cũng đã đoạt giải Nhất tuần đợt 1 từ ngày 9 đến 23-10-2021 của Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Bên cạnh đó, tác phẩm “Nồi bánh canh nóng trong đêm lạnh” còn đoạt giải Nhất - Liên hoan Ảnh nghệ thuật tỉnh Tiền Giang lần thứ 27 - năm 2021, do Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang tổ chức; giải Ba của tháng 10-2021, với chủ đề “Nhịp sống mới”, phản ánh cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới của Cuộc thi Ảnh “Vẻ đẹp Việt Nam Truyền hình Nhân Dân” do Báo Nhân Dân tổ chức (cuộc thi này chưa chấm giải chung cuộc).

a
Tác phẩm "Nồi bánh canh nóng trong đêm lạnh" của Võ Hồng Phúc Thịnh.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Việt Nam sẽ chiến thắng” được tổ chức nhằm chọn ra các tác phẩm nhiếp ảnh giới thiệu hình ảnh đẹp về phòng, chống dịch Covid-19, sự sẻ chia khó khăn mang tính nhân văn lan tỏa yêu thương; về sự quyết tâm của các lực lượng Quân đội, Công an, Y tế, các cấp chính quyền… ở tuyến đầu cũng như sự đồng lòng, chung sức của người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; hình ảnh vừa sản xuất, vừa chống dịch và cuộc sống phục hồi sau dịch.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận tác phẩm dự thi của các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên toàn quốc kể từ ngày 9-10-2021 đến hết ngày 5-12-2021. Các tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Việt Nam sẽ chiến thắng” sẽ được triển lãm và công bố rộng rãi. Bên cạnh giải thưởng chung cuộc, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng tuần (2 tuần 1 lần kể từ ngày phát động cuộc thi) cho các tác phẩm dự thi.

TÂN NGUYỄN



 

.
.
  • Cuộc đời sự nghiệp nhà văn Kim Lân
.