Thứ Ba, 22/02/2022, 19:30 (GMT+7)
.

Khởi động lại các điểm du lịch trên địa bàn huyện Cái Bè

(ABO) Đó là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh trong chuyến khảo sát tình hình khôi phục hoạt động các điểm du lịch trên địa bàn huyện Cái Bè vào sáng 22-2. Tham dự Đoàn công tác còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười; cùng đại diện các sở, ngành tỉnh Tiền Giang và chính quyền huyện Cái Bè.

Đoàn đã đến khảo sát tại các điểm du lịch trên địa bàn huyện Cái Bè như nhà cổ Ba Đức, nhà cổ Ông Kiệt và Khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng Mekong Riverside.

a
Đoàn đến khảo sát tại điểm du lịch nhà cổ Ba Đức.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh ghi nhận, chia sẻ những khó khăn của các cơ sở du lịch trong thời gian dịch Covid-19. Đồng thời, yêu cầu các điểm du lịch sớm chỉnh trang, sửa chữa, phục hồi các cơ sở tham quan nhằm mở cửa đón khách du lịch trong, ngoài nước và phải đảm bảo các biện pháp an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.

a
Đoàn đến khảo sát tại điểm du lịch nhà cổ Ông Kiệt.

Các địa điểm du lịch phải sẵn sàng tâm thế chuẩn bị đón khách du lịch trở lại, đặc biệt trong đợt Lễ 30-4 và 1-5 sắp tới. Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và địa phương khuyến khích các cơ sở du lịch sử dụng thêm mô hình xe điện vào các điểm du lịch nhà cổ và phục vụ các món ăn đặc trưng của từng cơ sở du lịch sinh thái.

a
Đoàn đến khảo sát tại Khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng Mekong Riverside.

TUẤN LÂM - LÊ MINH

.
.
.