Thứ Hai, 14/03/2022, 14:26 (GMT+7)
.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở lại Puerto Rico dự vòng chung kết Hoa hậu Thế giới

 

a
Đỗ Thị Hà trước giờ lên đường sang Puerto Rico. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sau khi trở về nước do vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) bị tạm hoãn bởi nhiều thí sinh và thành viên Ban tổ chức mắc Covid-19, ngày 14-3, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã chính thức trở lại với đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này.

Đỗ Thị Hà lên đường tới Puerto Rico đêm 11-3, với lời nhắn nhủ dành cho người hâm mộ hãy tin tưởng ở cô. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà viết: “Một lần nữa mang hành trang đến với Miss World 2021, một lần nữa lên đường với tâm thế hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Với tất cả tình yêu của gia đình, người thân, các anh chị trong ekip và toàn bộ khán giả, Hà sẽ dốc sức để trở thành niềm tự hào cho tất cả mọi người. Believe in me!”.

a
Hoa hậu Đỗ Thị Hà (thứ hai từ phải sang) hội ngộ cùng các thí sinh thi Miss World.

Trước đó, ngày 22-1, Ban tổ chức công bố 40 gương mặt lọt vào vòng chung kết cuộc thi, gồm 15 thí sinh giành giải cao ở các cuộc thi phụ như Đẹp có mục đích, Hùng biện, Truyền thông, Thời trang, Tài năng, Thể thao… 25 thí sinh còn lại, trong đó có Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà được Ban Giám khảo lựa chọn dựa trên các thành tích nổi trội qua các vòng thi.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra từ ngày 19-11-2021 tại San Juan, Puerto Rico với sự tham gia cả 97 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi đã buộc phải tạm hoãn trước thềm vòng chung kết vào ngày 17-12 khi có nhiều thí sinh và nhân viên nhiễm virus SARS-CoV2.

Theo nhandan.vn

 

.
.
.