Chủ Nhật, 22/05/2022, 16:24 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Tổ chức đêm nhạc "Hát với đam mê"

(ABO) Tối 21-5, Trung Tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây phối hợp UBND thị trấn Vĩnh Bình tổ chức đêm nhạc giao lưu “Hát với đam mê” tại sân khấu Khu luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây.

Ca sĩ Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh biểu diễn tại đêm nhạc
Ca sĩ Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang biểu diễn tại đêm nhạc.

Tại đêm nhạc "Hát với đam mê", khán giả được thưởng thức nhiều ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, tình cảm con người, những bài tình ca đi vào năm tháng được trình diễn bởi ca sĩ khách mời, ban nhạc Acoustic của huyện Gò Công Tây cùng các bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật ca hát.

Đêm nhạc đã tạo
Sau thời gian dài ảnh hưởng dịch Covid-19, đêm nhạc đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân địa phương.

Đêm nhạc "Hát với đam mê” là một trong những hoạt động cụ thể hóa Đề án 3488 của UBND tỉnh Tiền Giang về “Nâng cao hiệu quả hoạt động trung tâm văn hóa, thể thao, nhà văn hóa xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Đây cũng là dịp để những người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cũng nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trong và ngoài huyện.

Theo Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây, chương trình sẽ được duy trì tổ chức vào 18 giờ 30 tối thứ bảy tuần thứ 3 hằng tháng tại sân khấu Khu tập luyện thể thao huyện

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.