Chủ Nhật, 22/05/2022, 09:38 (GMT+7)
.

Người đẹp Lý Kim Thảo đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Vượt qua 34 thí sinh trong đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu diễn ra tại Phan Thiết tối 21-5, người đẹp Lý Kim Thảo (27 tuổi, đến từ Bạc Liêu) đăng quang hoa hậu. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

a
NSND Lê Khanh và ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, trao vương miện cho người đẹp Lý Kim Thảo. Ảnh: Team Kiếng Cận

Mở đầu đêm chung kết, 35 thí sinh xuất hiện trong trang phục dân tộc, tự tin giới thiệu tên, quê hương… Đây được xem là một điểm độc đáo tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu khi ban tổ chức tạo điều kiện để thí sinh giới thiệu những nét văn hóa vùng miền thông qua bộ trang phục họ lựa chọn.

Sau phần thi này, ban tổ chức công bố Top 15. Các thí sinh tiếp tục chia sẻ, giới thiệu những cảnh đẹp của quê hương, đất nước với khán giả. Họ cũng xuất hiện trong phần thi trang phục bikini để chọn ra Top 10. Các cô gái tiếp tục tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội, chọn ra Top 5 gồm Như Thuỷ, Thu Phương, Kim Thảo, Thu Hà, Tuyết Mai.

a
Các thí sinh trong phần thi Trang phục dân tộc. Ảnh: Team Kiếng Cận

 

a
Các thí sinh trong phần thi Trang phục dạ hội. Ảnh: Team Kiếng Cận

Chung cuộc, với phần trả lời ứng xử thuyết phục về loại hình du lịch, đưa ra giải pháp để phát triển du lịch vùng miền và cách lan tỏa những thông điệp tích cực về quảng bá du lịch sau dịch bệnh đã giúp Lý Kim Thảo đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Kim Thảo sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 50 kg, số đo 86-59-93 cm.

a
Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Ảnh: Team Kiếng Cận

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trần Tuyết Mai (Hải Phòng), Á hậu 2 thuộc về Trần Thu Hà (Nam Định).

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao giải thưởng phụ như Người đẹp dạ hội (Nguyễn Thị Thu Phương), Người đẹp có gương mặt khả ái (Trần Hoàng Anh Phương), Trang phục dân tộc đẹp nhất (Trần Tuyết Mai), Người đẹp cộng đồng (Nguyễn Thị Như Thủy), Người đẹp biển (Đặng Thị Lan Nhi), Người đẹp được yêu thích nhất (Lê Thị Bích Hằng)…

Theo sggp.org.vn


 

.
.
.