Thứ Ba, 14/06/2022, 17:01 (GMT+7)
.

Bế mạc Trại sáng tác nhiếp ảnh tại TP. Hồ Chí Minh

(ABO) Qua 7 ngày đi thực tế sáng tác, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vừa tổ chức bế mạc Trại sáng tác nhiếp ảnh.

Đến dự có Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm Mã Thế Anh; Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam Lê Nguyễn; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh...

Trong 7 ngày tham dự lớp tập huấn, 50 nghệ sĩ là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã đi thực tế sáng tác tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh, gồm: Địa đạo Củ Chi, Cần giờ, Trung tâm Khu Công nghệ cao Củ Chi… Các nghệ sĩ đã mang về những tác phẩm ảnh nghệ thuật phản ánh sinh động sự đổi thay và những góc nhìn mới của TP. Hồ Chí Minh.

Ông Mã Thế Anh tặng ảnh cho Đại diện Sở Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.
Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm Mã Thế Anh tặng ảnh cho đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh.
Ông Mã Thế Anh tặng ảnh cho Đại diện Sở Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.  Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 50 nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia.
Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 50 nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia.

Một số tác phẩm của Trại sáng tác nhiếp ảnh tại TP. Hồ Chí Minh:

DUY NHỰT

 

.
.
.