Thứ Bảy, 02/07/2022, 10:37 (GMT+7)
.

Khách mời mở màn "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2: Lan Phương thay Hồng Đăng

Chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" đã chính thức thông báo, trong đó nói rõ số mở màn mùa 2 sẽ là diễn viên Lan Phương, thay vì là diễn viên Hồng Đăng như họp báo công bố trước đây.

a
Khách mời mở màn “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2: Lan Phương thay Hồng Đăng

Thông cáo nêu rõ: “Với những diễn biến mới cùng sức hút của nhân vật Khánh trong phim Thương ngày nắng về, diễn viên Lan Phương được lựa chọn là khách mời đầu tiên của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2. Số đầu tiên lên sóng vào 20 giờ thứ bảy ngày 2-7 trên kênh VTV3.” Như vậy, vị trí khách mời mở màn của Hồng Đăng như đã thông báo trong cuộc họp báo trước đó đã bị thay thế.

Tối 1-7, dù không có bất cứ thông báo chính thức nào từ nhà đài, song hai phim có sự xuất hiện của Hồng Đăng là Hướng dương ngược nắng và Matxcơva- Mùa thay lá đã bị thay thế bằng phim khác.

Theo lịch, tập 24 Hướng dương ngược nắng lên sóng chiều 1-7, song nhiều khán giả bất ngờ khi thấy mà thay vào đó là tập 1 phim dài tập Lặng yên dưới vực sâu. Cùng với đó, tập 2 phim Matxcơva- Mùa thay lá có Hồng Đăng như lịch ban đầu cũng được thay bằng phim Dưới bầu trời xa cách.

a
Diễn viên Hồng Đăng trong vai bố Đức xoăn trong phim Thương ngày nắng về

Hiện, khán giả cũng đang rất quan tâm tới số phận phim Thương ngày nắng về đang phát sóng trên VTV. Trong phim này diễn viên Hồng Đăng vào vai bố Đức xoăn- một vai diễn được cho là khá lạ so với hình ảnh mà diễn viên này đã từng đóng trước đây. Tập 40 của phim này dự kiến sẽ lên sóng tối 4-7, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về việc phim này có tiếp tục được chiếu hay dừng lại.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.