.

Tác phẩm "Phi ngựa" của tác giả Phạm Nhựt Thưởng đoạt giải Nhất

Cập nhật: 16:45, 19/07/2022 (GMT+7)

(ABO) Sau hơn 3 tháng phát động, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức chấm giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Tiền Giang lần thứ 28 - năm 2022. Với chủ đề “Tiền Giang trên đường phát triển”, cuộc thi nhận được 178 tác phẩm của 19 tác giả tham dự.

Các tác phẩm dự thi thể hiện thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới, những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác, lao động, sản xuất,  những nét văn hóa lịch sử đặc sắc của vùng đất và con người Tiền Giang.

Qua 4 vòng chấm công khai, Ban giám khảo đã chọn ra 60 tác phẩm trưng bày triển lãm và 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải thưởng.

Kết quả, giải Nhất thuộc về tác phẩm "Phi ngựa" của tác giả Phạm Nhựt Thưởng; giải Nhì là tác phẩm “Hoàng hôn trên công trường cầu Mỹ thuận 2” của tác giả Nguyễn Thượng Toàn và tác phẩm “Mùa cỏ bàng” của tác giả Bùi Gia Phú; giải Ba là tác phẩm “Chiến binh thầm lặng” của tác giả Lê Thạch Duy Hải, tác phẩm “Hướng thiện” của tác giả Cao Lập Đức, tác phẩm “Soi bóng gạo” của tác giả Giang Minh Mẫn và 6 giải Khuyến khích cho các tác giả.

Tác phẩm “Phi ngựa

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, ảnh dự thi năm nay khá đồng đều ở các thể loại, các mảng đề tài, tập trung phản ảnh mọi mặt đời sống của tỉnh. Đáng chú ý, trong cuộc thi năm nay, có nhiều tác giả mới, có người mới lần đầu thi ảnh nhưng có ảnh triển lãm và đoạt giải.

Trân trọng giới thiệu một số tác phẩm đoạt giải:

Tác phẩm: “Hoàng hôn trên công trường Cầu Mỹ thuận 2” của tác giả Nguyễn Thượng Toàn.
Tác phẩm “Hoàng hôn trên công trường cầu Mỹ thuận 2” của tác giả Nguyễn Thượng Toàn.
Tác phẩm: “Mùa cỏ bàng” của tác giả Bùi Gia Phú.
Tác phẩm “Mùa cỏ bàng” của tác giả Bùi Gia Phú.
Tác phẩm: “Chiến binh thầm lặng” của tác giả Lê Thạch Duy Hải.
Tác phẩm “Chiến binh thầm lặng” của tác giả Lê Thạch Duy Hải.
“Hướng thiện” của  tác giả Cao Lập Đức;
Tác phẩm “Hướng thiện” của tác giả Cao Lập Đức.

DUY NHỰT  

 

.
.
.