Thứ Bảy, 15/10/2022, 14:52 (GMT+7)
.

Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang hợp tác sản xuất và phát sóng chương trình "Tiền Giang 24 giờ" và "Nét Việt"

Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang vừa ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất và phát sóng chương trình “Tiền Giang 24 giờ” với Công ty Cổ phần truyền thông SaiGon Today và chương trình “Nét Việt” với Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục truyền thông và giải trí Quang Thắng. Đây sẽ là những chương trình góp phần tạo sự đa dạng, chất lượng cao phục vụ thị hiếu của khán giả.

a
 

Ngày 14-10, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần truyền thông SaiGon Today để sản xuất và phát sóng chương trình “Tiền Giang 24 giờ”.

Đây là một chương trình được đầu tư bài bản, chỉnh chu với nội dung hấp dẫn, cập nhật những tin tức mới nhất trong tỉnh Tiền Giang, trong nước và thế giới trong vòng 24 giờ. Chương trình sẽ được phát sóng từ 18 giờ 05 phút đến 18 giờ 20 phút hàng ngày trên sóng Truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 15-10-2022.

a
Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang với Công ty Cổ phần truyền thông SaiGon Today ký kết hợp tác

Cũng tại buổi lễ, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang đã ký kết hợp tác sản xuất và phát sóng chương trình “Nét Việt” với Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục truyền thông và giải trí Quang Thắng.

“Nét Việt” sẽ tái hiện lại những giá trị văn hóa, miền ký ức thời xa xưa, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Với thời lượng 4-5 phút/số, chương trình “Nét Việt” sẽ giới thiệu phong tục và văn hóa Việt Nam trong khung giờ 8 giờ 30 phút đến 8 giờ 35 phút hàng ngày. “Nét Việt” sẽ phát sóng trên Truyền hình Tiền Giang từ ngày 15-10-2022 với tổng cộng 365 số.

a
Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang ký kết hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục truyền thông và giải trí Quang Thắng

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Sĩ Hùng – Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang cho biết, hiện nay đơn vị đang cố gắng khai thác và tạo ra thương hiệu để cho các chương trình của khu vực đồng bằng sông Cửu Long mang đậm chất dân miền Tây mộc mạc, dân dã và gần gũi.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang kỳ vọng sắp tới sẽ có nhiều nét riêng của chương trình truyền hình Tiền Giang ở đồng bằng sông Cửu Long mà Công ty Cổ phần truyền thông SaiGon Today và Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục truyền thông và giải trí Quang Thắng đã gửi gắm qua 2 chương trình. Đồng thời, mong muốn sắp tới sẽ có nhiều sự hợp tác chương trình hơn và mang thương hiệu đặc sắc với bản chất của người dân Tiền Giang nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Tại buổi lễ ký kết, Công ty Cổ phần truyền thông SaiGon Today đã trao tặng 395 tập phim Việt Nam cho Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang nhân dịp hợp tác lần này.

Theo baophapluat.vn


 

.
.
.