Thứ Hai, 16/01/2023, 14:29 (GMT+7)
.

Nhiều tư lệnh ngành xuất hiện trong "Xuân hạnh phúc - Tết sum vầy" có thời lượng 90 giờ

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vừa thông tin về chương trình truyền hình phục vụ tết âm lịch với thời lượng kỷ lục lên tới 90 giờ có tên gọi “Xuân hạnh phúc – Tết sum vầy”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, VTC tổ chức chương trình này.

“Xuân hạnh phúc - Tết sum vầy” tập hợp một loạt các chương trình nhỏ chung một chủ đề về Tết đoàn viên, bắt đầu từ 6 giờ ngày 30 tháng Chạp (21-1-2023) cho tới hết ngày mùng 3 Tết Quý Mão (24-1-2023).

Như thường lệ, mở màn cho những ngày đầu năm mới sẽ là sự xuất hiện của các bộ trưởng, các tư lệnh ngành và những người đứng đầu một số tỉnh/thành phố trong series phỏng vấn “Thông điệp đầu xuân”. Điểm khác biệt của series này trong tết năm nay đó là việc các “diễn giả” của chương trình sẽ xuất hiện theo cách bình dị, đời thường nhất với những thông điệp quan trọng được gửi gắm bằng những câu chuyện “bình dân” nhất.

Trong chiều 30 tháng Chạp, khán giả sẽ được hòa mình vào không khí lắng đọng cùng những cảm xúc đong đầy của một ngày cuối năm thư thái thông qua 2 chương trình “Bước chân mùa xuân”, “Chiều cuối năm: Tôi là người Việt Nam”.

Tối 30 tháng Chạp sẽ là không khí đón giao thừa rộn ràng trên khắp đất nước, đặc biệt là từ 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Hướng về giờ phút giao thừa thiêng liêng, 2 chuyên gia phong thủy Song Hà và Cung Hà sẽ phân tích những điểm cần lưu ý trong bài trí nhà vào dịp Tết Nguyên đán để không khí xuân thêm đầm ấm, thịnh vượng.

Cùng với đó, Gala "Phép màu quanh ta" sẽ cho khán giả những phút giây thực sự sống chậm, để cảm nhận nỗi buồn man mác của của sự chia ly rồi vỡ òa cảm xúc trong niềm vui hội ngộ. Chương trình gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự biết ơn và niềm lạc quan, hy vọng.

Trong những ngày mùng 1, mùng 2 và mùng 3 tết, các chương trình tin tức, văn hóa, giải trí sẽ liên tục nối tiếp nhau tạo nên một bức tranh đầy màu sắc cho “Xuân hạnh phúc – Tết sum vầy”

Từ “Bản giao hưởng 4 mùa” với những cung bậc cảm xúc và âm hưởng rộn ràng ngày đầu năm mới đến “Xuân Thái hòa” với phần đầu tư dàn dựng công phu cùng sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ như: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng…

Ông Trần Đức Thành, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC chia sẻ: “VTC hy vọng loạt chương trình tết đặc sắc năm nay sẽ truyền không khí tươi mới, rộn ràng, hạnh phúc tới từng gia đình và gửi gắm theo đó là những thông điệp ý nghĩa về đất nước, con người và cuộc sống”.

Theo sggp.org.vn


 

 

.
.
.