Thứ Sáu, 10/03/2023, 16:56 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phước đoạt giải Nhất Hội thi "Duyên dáng áo dài"

(ABO) Sáng 10-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài” năm 2023 (gọi tắt là Hội thi) trong cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ công chức, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Đây là hoạt động kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2023), 1983 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hưởng ứng Chương trình “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam”. 

Tham dự Hội thi có 18 thí sinh được tuyển chọn, giới thiệu từ các huyện, thành, thị, các đơn vị trực thuộc Hội LHPN tỉnh Tiền Giang. Các thí sinh trải qua các phần thi: Thi duyên dáng (trình diễn trang phục áo dài truyền thống); thi năng khiếu (hát, múa, diễn kịch…); thi ứng xử. 

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị huyện Tân Phước; giải Nhì cho đơn vị huyện Gò Công Tây và Chợ Gạo; giải Ba thuộc về đơn vị huyện Châu Thành và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Tiền Giang; các giải Khuyến khích được trao cho các đơn vị còn lại. 

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng với các thí sinh dự thi
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng với các thí sinh dự thi

Thông qua Hội thi, Ban Tổ chức mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ. Đây cũng là dịp để các chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc và đời sống.

SONG AN 

.
.
.