Chủ Nhật, 26/03/2023, 14:35 (GMT+7)
.

Ra mắt quyển sách Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm

(ABO) Sáng 26-3, nhà thơ Trần Đỗ Liêm tổ chức Lễ ra mắt, ký tặng quyển sách Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm vừa mới xuất bản. 

Nhiều tác giả ký tặng sách
Nhiều tác giả ký tặng sách.

Quyển sách có tựa đề Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm do Nhà xuất bản Hội Nhà văn vừa ấn hành là quyển sách khá đặc biệt, bởi vì quyển sách được thực hiện với nhiều tác giả là nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học viết về nhà thơ Trần Đỗ Liêm.

Quyển sách tập hợp 38 tác phẩm như: Quan niệm về thơ và công việc làm thơ của Trần Đỗ Liêm, Nhà thơ Trần Đỗ Liêm và hành trình tâm linh của đời người, Dấu ấn lịch sử trong thơ Trần Đỗ Liêm…

Mỗi tác phẩm được những tác giả Võ Tấn Cường, Lê Ái Siêm, Lê Quang Vui, Vũ Tuấn, Nguyễn Thanh Xuân, Trương Trọng Nghĩa, Võ Văn Sơn... tiếp cận tác phẩm của nhà thơ Trần Đỗ Liêm từ nhiều góc độ khác nhau, như: Bút ký, ngôn ngữ học, xã hội học đến phân tâm học. 

Quang cảnh buổi lễ ra mắt, ký tặng quyển sách Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm
Quang cảnh buổi Lễ ra mắt, ký tặng quyển sách Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm.

Tham gia buổi lễ ra mắt có sự tham dự của các nhà thơ, nhà văn, nhà phê bình trong tỉnh cùng phân tích và cảm nhận vẻ đẹp mỗi tác phẩm trong quyển sách Ngân vang trong thơ Trần Đỗ Liêm.

SONG AN

.
.
.