Thứ Bảy, 10/02/2024, 06:52 (GMT+7)
.

Đêm giao thừa: Chương trình nghệ thuật "Tiền Giang chào Xuân 2024"

(ABO) Tối 9-2 (30 tết), tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Mỹ Tho), UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình Biểu diễn nghệ thuật “Tiền Giang chào Xuân 2024”.
 
Đại biểu tham dự chương trình.
Đại biểu tham dự chương trình.
 
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng với hàng ngàn người dân theo dõi chương trình.
 
Biểu diễn nghệ thuật trống lân mở màn chương trình.
Biểu diễn nghệ thuật trống lân mở màn chương trình.
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang nhấn mạnh, nền kinh tế của tỉnh năm 2023 tiếp tục tăng trưởng khá cao; các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quan trọng đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; đã hoàn thành việc xây dựng xã nông thôn mới trong toàn tỉnh. Trong đó, có một số chỉ tiêu nổi bật đạt ở thứ hạng cao trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long… Đây là sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện nghiêm túc của các cấp, các ngành; cùng với sự quyết tâm, đồng thuận, cống hiến tâm sức, trí tuệ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân tỉnh nhà. Đây sẽ là những yếu tố tạo tiền đề quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
 
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024.
 
Trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Diệu kính chúc các bậc cao niên, lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo; cộng đồng doanh nghiệp; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; người Tiền Giang trong và ngoài tỉnh; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang một năm mới mạnh khỏe - hạnh phúc - an khang - thịnh vượng. 
 
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào Xuân 2024 được chia làm 3 phần: Xuân rộn ràng, Xuân nô nức và Xuân sum vầy. Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật còn có chương trình biểu diễn trống lân và đặc biệt là bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp ngay thời khắc giao thừa chào năm mới.
 
Màn bắn pháo hoa nghệ thuật.
Bắn pháo hoa nghệ thuật.
 
Hàng ngàn người dân ở khắp nơi tập trung tại Quảng trường Hùng Vương tham quan, thưởng lãm đường hoa và theo dõi các hoạt động đón chào năm mới. Đây là hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật của người dân trước thềm năm mới.
VĂN THẢO
 
.
.
.