Chủ Nhật, 26/03/2023, 15:19 (GMT+7)
.

Câu lạc bộ Cá cảnh Tiền Giang: Tổ chức Hội thi Cá bảy màu Việt Nam lần thứ 3

(ABO) Ngày 26-3, Câu lạc bộ (CLB) Cá cảnh Tiền Giang trực thuộc Hội Sinh vật cảnh Tiền Giang tổ chức Hội thi Cá bảy màu Việt Nam lần thứ 3 năm 2023.
330 hồ cá bảy màu tham gia tại Hội thi.
330 hồ cá bảy màu tham gia Hội thi.
Hội thi chia làm 15 bảng gồm 330 hồ cá bảy màu các loại của các cá nhân đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tiêu chí đánh giá của hội thi về đầu, mắt, body, đuôi; kích thước, hình dáng, màu sắc, sự cân đối, linh hoạt của cá bảy màu và tổng quan con cá cùng với những tiêu chí phụ khác.
Các loại cá bảy màu tại Hội thi.
Các loại cá bảy màu tại hội thi.
Kết quả hội thi, Ban Tổ chức trao79 giải gồm Cúp và Giấy công nhận đoạt giải Hội thi Cá bảy màu năm 2023 cho các cá nhân có cá bảy màu phù hợp với tiêu chí của hội thi.
Ban tổ chức trao giải, quà lưu niệm cho ban giám khảo, nhà tài trợ.
Ban Tổ chức trao giải, quà lưu niệm cho Ban Giám khảo, nhà tài trợ.
Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Chính cho biết: CLB Cá cảnh tỉnh thành lập năm 2020 đã quy tụ nhiều người yêu thích cá cảnh tham gia. Phong trào nuôi cá cảnh, trong đó có cá bảy màu tại Tiền Giang ngày càng phát triển. Thông qua các buổi sinh hoạt, hội thi, người chơi đã tìm kiếm, sưu tầm, lai tạo và chăm sóc cá đẹp, cá quý; giúp cho người chơi được thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi cũng như thu hút một bộ phận thành niên tham gia khởi nghiệp, lập nghiệp với các loại cá có giá trị thương mại cao, mang lại nguồn thu nhập cho người chơi…
P. MAI
 
.
.
.