Thứ Sáu, 08/03/2013, 10:23 (GMT+7)
.

Quà, hoa tươi & khuyến mãi 8-3 có gì mới?

Những chiếc gối nhồi bông có thêu các dòng chữ: “Bà xã ngủ ngon”,  “I love you”, “Anh nhớ em”, “Yêu nhóc nhiều”… và các loại thiệp thông thường, thiệp nhạc, thiệp hoa khô… không khác gì những năm trước là ghi nhận về quà tặng 8-3 trên các quầy, cửa hàng năm nay.

Khá hơn một chút là các gói quà thuộc các nhãn hàng khá quen thuộc như: Enchanteur, Dove, Hazeline, Essance, Double Rich, Pond’s, Biore, Nivea, Clear, Head & Shoulder... Mỗi phần quà bao gồm 2 - 3 loại sản phẩm, đa dạng giá cả, từ 40 - 50 ngàn đồng/phần đến khoảng 90 ngàn đồng/phần.

Nhân viên cửa hàng hoa Tuyết Hồng tất bật chuẩn bị hoa cho ngày 8-3.
Nhân viên cửa hàng hoa Tuyết Hồng tất bật chuẩn bị hoa cho ngày 8-3.

Theo một số chủ cửa hàng hoa  lớn của TP. Mỹ Tho, nhu cầu về hoa tươi trong dịp 8-3 thường năm rất lớn, được tiêu thụ mạnh từ ngày 6 đến 8-3. Từ ngày 5-3 giá hoa đã nhích dần lên, tăng khoảng 15 - 20% so với ngày thường.

Theo các chủ cửa hàng hoa, loại hoa được ưa chuộng nhất vẫn là hoa hồng (giá 20.000 đồng/bông). Ngoài hoa hồng, các loại hoa khác như lan các loại, cẩm chướng, ly, đồng tiền, cát tường, cúc, salem… cũng tăng giá so với ngày thường.

Chủ tiệm hoa tươi Tuyết Hồng cho biết, năm nào cũng vậy, các ngày Lễ Tình nhân, 8-3… các loại hoa thường có chiều hướng tăng. Tuy nhiên, nhu cầu của khách thay đổi theo từng năm. Những năm trước, khách chỉ cần hoa đẹp, độc đáo, giá bao nhiêu không quan trọng. Các năm gần đây thì khác, khách yêu cầu đẹp và vừa túi tiền. 

Dịp này, các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn cũng triển khai nhiều chương trình nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Cụ thể, từ ngày 19-2 đến 10-3, Co.op mart triển khai Chương trình “Quà tặng yêu thương” chào mừng 8-3; Vinatexmart triển khai chương trình “Cùng phái đẹp mua sắm” từ ngày 2-3 đến 10-3; Siêu thị Tiền Giang triển khai các chương trình chào mừng 8-3 từ 24-2 đến hết ngày 8-3. Điểm chung của các chương trình này là giảm giá từ 20 - 40%. 

MINH CHÂU

.
.
.