Thứ Sáu, 21/03/2014, 14:14 (GMT+7)
.

Hội Cựu chiến binh Tiền Giang thăm và làm việc với tỉnh Pursat kết nghĩa

Vừa qua, nhận lời mời của Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat (Campuchia) kết nghĩa, Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang do ông Lê Dũng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Pursat.

Tại buổi làm việc với Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat, hai bên đã kiểm điểm việc thực hiện biên bản “Ghi nhớ hợp tác Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang và Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat”, qua đó nhằm thực hiện tốt hơn bản ghi nhớ hợp tác này trong thời gian tới.

Dịp này, Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang đã đến chào chính quyền tỉnh, chỉ huy các đơn vị Tỉnh đội, Công an, Hiến binh tỉnh Pursat, chỉ huy Lữ đoàn 14 quân đội Hoàng gia Campuchia.

Đoàn đã được ngài Khoy SoKha, Tỉnh trưởng cùng các vị lãnh đạo tỉnh Pursat đón tiếp và thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; tướng lĩnh các lực lượng vũ trang: Thiếu tướng Chan Sochavih, Tỉnh đội trưởng; Thiếu tướng Saron Chanthy, Giám đốc Công an tỉnh; Thiếu tướng On Sophon, Chỉ huy trưởng Hiến binh và các sĩ quan cao cấp tỉnh Puasat tiếp thân mật, bày tỏ tình cảm tốt đẹp về quân tình nguyện Việt Nam tại Pursat và cảm ơn sự giúp đỡ của Việt Nam, của bộ đội Việt Nam đã giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng của bọn Pôn Pốt và mong muốn tăng cường đoàn kết, hợp tác hữu nghị với Việt Nam, với tỉnh Tiền Giang.

Đoàn còn được bạn hướng dẫn đi thăm các cơ sở sản xuất, thăm hội viên Hội Cựu chiến binh xuất sắc trong phong trào “Cựu chiến binh 3 giỏi” của Hội Cựu chiến binh tỉnh  Pursat.

Trong thời gian thăm và làm việc, Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang đã có nhiều hoạt động giao lưu nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ kết nghĩa của Hội Cựu chiến binh 2 tỉnh, góp phần vào việc xây dựng và phát triển mối quan hệ đoàn kết hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa 2 nước nói chung và 2 tỉnh kết nghĩa nói riêng.

VĂN TƯƠI

.
.
.