Thứ Hai, 17/11/2014, 14:24 (GMT+7)
.

Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Trong 2 ngày 13 và 14-11, Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà (1 triệu đồng/phần) 5 nạn nhân cùng 3 gia đình của nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn các huyện Cái Bè, Châu Thành, Gò Công Tây và TP. Mỹ Tho. Các nạn nhân này đang bị thương tật (chấn thương sọ não, mất khả năng lao động…), hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn; hoàn cảnh 3 nạn nhân tử vong vì TNGT cũng thuộc diện khó khăn, nghèo.

Ông Nguyễn Văn Nên, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà cho anh Lê Minh Hùng (ấp 2, xã An Hữu, huyện Cái Bè)
Ông Nguyễn Văn Nên, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà cho anh Lê Minh Hùng (ấp 2, xã An Hữu, huyện Cái Bè)

Đây là một trong những hoạt động của Ban ATGT tỉnh trong việc thực hiện Kế hoạch 229/KH-UBND ngày 20-10 của UBND tỉnh về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” trên địa bàn tỉnh.

* Trước đó, ngày 10-11, UBND xã Tân Mỹ Chánh tổ chức Lễ tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì TNGT với sự tham dự của cán bộ, công chức, thuộc Đảng ủy, UBND, các đoàn thể xã.

Ông Lê Ngọc Hóa, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Tân Mỹ Chánh đã đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT và kêu gọi mọi người hãy chung tay góp phần giảm thiểu TNGT…

P.LONG-N.TRUNG

.
.
.