Thứ Sáu, 19/12/2014, 18:20 (GMT+7)
.

Thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 22-12

Sáng 19-12, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ quân đội nghỉ hưu tại TX. Gò Công nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2014).

ông Lê Hồng Quang ân cần thăm hỏi ông Nguyễn Văn Hanh.jpg
Ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi ông Nguyễn Văn Hanh.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Lê Văn Thân, nguyên Chỉ huy phó Chính trị 9903; gia đình cán bộ quân đội nghỉ hưu Nguyễn Văn Hinh và Nguyễn Văn Hanh; gia đình quân nhân xuất ngũ Lê Thành Phương và Phạm Văn Hồng.

Tại các nơi đến thăm, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng tri ân với các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Ông Lê Hồng Quang khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo cả về tinh thần và vật chất đối với gia đình người có công với cách mạng, đó là truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Cũng trong sáng ngày 19-12, ông Nguyễn Thanh Cẩn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp vả Phát triển nông thôn cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách huyện Cái Bè nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2014).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Mười, Đỗ Hoài Nam, Trần Văn Thể, Ngô Văn Nhạc, Phạm Thị Nhung, Đoàn Thị Nghiệp; quân nhân xuất ngũ bị bệnh tâm thần Phạm Duy Huân, Nguyễn Văn Hướng, Nguyễn Văn Sơn; gia đình cán bộ quân đội nghỉ hưu Phạm Kim Thanh, Nguyễn Văn Sáu, Lê Văn Lẹ, Lê Quang Bàng.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Thanh Cẩn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và động viên các thành viên gia đình chính sách, các cán bộ vui, khỏe; Đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với những công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến và hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Dịp này, đoàn tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

NGUYỄN PHONG - MINH TOÀN

.
.
.