Thứ Bảy, 31/01/2015, 06:01 (GMT+7)
.

Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup: Trao 500 phần quà Tết cho người nghèo

Ngày 30-1, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo tại xã  Phú Đông, huyện Tân Phú Đông (300 phần quà); phối hợp với Báo Nhân đạo và Đời sống, Báo Ấp Bắc tặng quà tại các xã Trung Hòa, Lương Hòa Lạc, Hòa Định, Xuân Đông, huyện Chợ Gạo (100 phần quà) và xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (100 phần quà).

Tổng cộng là 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm 1 hộp bánh, 1 hộp kẹo, 400.000 đồng tiền mặt) với tổng giá trị là 250 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Tân, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà tết cho người nghèo.
Ông Nguyễn Minh Tân, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà Tết cho người nghèo ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành.

Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết Ất Mùi 2015, Quỹ Thiện Tâm đã tổ chức Chương trình Tặng quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước với 150 ngàn phần quà.

Được thành lập và tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động bởi các nhà hảo tâm và Tập đoàn Vingroup, Quỹ Thiện Tâm hoạt động với sứ mệnh: Chuyển tải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất tấm lòng của con người Vingroup đến với cộng đồng.

Các hoạt động chính của Quỹ Thiện Tâm là đền ơn, đáp nghĩa thế hệ đi trước; chia sẻ khó khăn, giúp người hoạn nạn; ươm mầm tài năng và góp phần khơi dậy lòng thiện tâm của mọi người.

Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao quà cho người nghèo ở huyện Chợ Gạo.
Đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao quà Tết cho người nghèo ở huyện Chợ Gạo.

Ngoài ra, trong năm 2014 Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup cũng đã tài trợ xây dựng 25 căn nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong (tổng kinh phí 1 tỷ 250 triệu đồng) ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Tân Phước, Chợ Gạo, Tân Phú Đông, Gò Công Đông, Gò Công Tây và TX. Gò Công.

NHƯ LAM

.
.
.