Thứ Năm, 11/06/2015, 08:37 (GMT+7)
.

Spa công nghệ Thái Lan: Nơi thư giãn, làm đẹp cho chị em phụ nữ

Trong cuộc sống hiện đại, chị em phụ nữ chịu khá nhiều áp lực, vừa lo công việc cơ quan vừa phải lo việc gia đình khiến không ít phụ nữ mệt mỏi, stress. Để lấy lại cân bằng cuộc sống, hiện nay nhiều chị em đã lựa chọn đến spa massage hay chăm sóc sắc đẹp như một phương thức đa lợi ích, vừa giúp thư giãn vừa làm đẹp cho bản thân. Trong đó, trải nghiệm spa với phong cách Thái Lan đang thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Massage Thái tại Beauty de Siam Tiền Giang.
Massage Thái tại Beauty de Siam Tiền Giang.

Xã hội càng phát triển phụ nữ càng có nhiều áp lực, gánh nặng lo toan việc công sở, gia đình, các mối quan hệ xã hội là những nguyên nhân tạo nên stress và tàn phá nhan sắc của chị em. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các phương pháp như: Massage, mặt nạ, thư giãn... đã được sử dụng bởi các cung tần, mỹ nữ ngày xưa thì đến nay nó vẫn luôn được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Bằng cách tạo khoảng không gian thư giãn, lùi lại những âu lo hàng ngày và hòa mình vào với những liệu trình chăm sóc thiên nhiên đã giúp nhiều chị em phụ nữ vừa thư giãn vừa có làn da sáng đẹp. Cùng với sự phát triển của TP. Mỹ Tho có không ít thẩm mỹ viện, spa ra đời.

Trong đó, Beauty de Siam (Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Thái Lan), Chi nhánh Tiền Giang (922E đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Mỹ Tho) được xem là Spa công nghệ Thái Lan đầu tiên xuất hiện tại Tiền Giang đang thu hút phái đẹp đến trải nghiệm.

“Lâu nay chỉ nghe nói Thái Lan là đất nước nổi tiếng với công nghệ làm đẹp nhưng chưa có dịp trải nghiệm, thấy Spa mới lạ đến làm thử, giá các dịch vụ từ 250.000 đồng đến vài chục triệu đồng, tùy theo dịch vụ bình thường, đặc biệt hay chuyên sâu. Tuy giá có đắt hơn chỗ khác nhưng chất lượng, rất xứng với đồng tiền bỏ ra” - Chị Minh Hà ở phường 5, TP. Mỹ Tho chia sẻ.

Chị Phạm Thúy Diễm Chi, Giám đốc Beauty de Siam Tiền Giang chia sẻ: “Spa Beauty de Siam Tiền Giang ra đời nhằm mục đích thay đổi cách nhìn nhận spa chỉ phục vụ cho người khá giả hay ở thành thị.

Thực tế phụ nữ ai cũng thích mình đẹp lên. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế, nhất là trong lúc khó khăn hiện nay, nhiều người chưa có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp, nhất là những chị em có mức thu nhập chưa cao còn e ngại đến spa.

Nhận thức điều này, chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi phục vụ cho tất cả các đối tượng chị em phụ nữ, với nhiều mức giá khác nhau, từ trung bình khá đến cao cấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Chẳng hạn, giảm giá từ 50 - 70% cho các dịch vụ như chăm sóc da, thư giãn trị liệu nhức mỏi toàn thân, massage chân trị nhức mỏi, trị sẹo rỗ, tắm trắng toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn. Ngoài ra còn có chương trình chăm sóc da ưu đãi cho sinh viên, học sinh…

Anh Tăng Thiên Ân, khách hàng có mặt tại Beauty de Siam Tiền Giang chia sẻ: “Tôi làm nghề MC nên việc chăm sóc da mặt cũng rất quan trọng, tôi đã đến một vài spa, thẩm mỹ viện để massage, chăm sóc da mặt nhưng đến Beauty de Siam Tiền Giang cho tôi một trải nghiệm mới theo phong cách “xứ chùa vàng” mà không phải tốn nhiều chi phí và thời gian đi lại xa xôi. Mỗi tuần tôi dành ra 1 buổi để đến đây massage Thái Lan với tinh dầu thải độc hoặc chăm sóc da mặt... Không chỉ khiến tôi xả stress mà còn tự tin hơn khi giao tiếp”.

Được con giới thiệu, bà Võ Thị Thân, ngụ ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP. Mỹ Tho lần đầu tiên đến spa này chăm sóc da mặt, bà chia sẻ: “Tôi là dân quê, lần đầu tiên biết đến chỗ cao cấp như thế này, hơn 1 giờ đồng hồ được chăm sóc vừa bước ra thấy người nhẹ nhõm, thoải mái, dễ chịu, da mặt mịn và sáng hẳn ra, mới làm lần đầu mà tôi thấy thích lắm”.

Thái Lan được mệnh danh là một trong những “thiên đường thẩm mỹ” với các công nghệ làm đẹp tiên tiến khu vực châu Á, vì thế ngày càng có nhiều người chọn cách du lịch kết hợp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thư giãn. Tuy nhiên, đối với những người chưa có điều kiện đi Thái Lan có thể đến làm đẹp tại Beauty de Siam Tiền Giang.

Với biện pháp kết hợp các thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại với rất nhiều loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của “xứ chùa vàng” để đưa ra liệu trình điều trị và chăm sóc da an toàn, hiệu quả cho từng làn da, Spa đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến sử dụng các dịch vụ trị liệu chuyên sâu tại spa như:

Trị mụn, thâm nám, xóa sẹo rỗ, thu hẹp lỗ chân lông, trẻ hóa da, nuôi dưỡng, đặc biệt là Massage Thái có tác dụng xoa dịu căng thẳng, lưu thông mạch huyết, giúp cơ thể giải tỏa mọi áp lực thể chất và tinh thần giúp giảm stress hiệu quả, giảm đau cơ, giúp lưu thông máu, giúp lấy lại cân bằng cuộc sống nên được nhiều người lựa chọn như một biện pháp thư giãn.

HOÀI THU

.
.
.