Thứ Bảy, 22/08/2015, 09:38 (GMT+7)
.

Trao tặng 330 phần quà cho người nghèo

Ngày 20-8, tại Nhà văn hóa xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn của huyện Châu Thành.

Ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao quà lưu niệm cho Hội IHVC
Ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao quà lưu niệm cho Hội IHVC.

Tại đây, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tặng 330 phần quà do bà Võ Thị Thu Sương - Việt kiều, Chủ tịch Hội IHVC và các thành viên của Hội tài trợ. Quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước tương, dầu ăn… trị giá 400.000 đồng/phần. Những phần quà này đã phần nào động viên, giúp các gia đình vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Nhân chuyến thăm lần này, Hội IHVC cũng đã tìm hiểu và nhận tài trợ cho các em khuyết tật, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho bà Võ Thị Thu Sương và Hội IHVC vì đã có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện - xã hội của tỉnh năm 2015.

P. MAI

.
.
.