Thứ Bảy, 28/11/2015, 10:07 (GMT+7)
.

BIDV tặng 100 xe đạp chuyên dụng cho Công an Tiền Giang

Ngày 28-11, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Tiền Giang tổ chức Lễ trao tặng 100 xe đạp chuyên dụng phục vụ tuần tra cho Công an Tiền Giang, với giá trị là 278 triệu đồng.

Ông Lê Văn Quý, Phó Giám đốc BVDV chi nhánh Tiền Giang cho biết, được sự đồng ý của Bộ Công An, BIDV Việt Nam đã dành 6,5 tỷ đồng để tài trợ 2.354 chiếc xe đạp chuyên dụng phục vụ tuần tra cho Cảnh sát trật tự, Cảnh sát khu vực cho 19 tỉnh, thành trên cả nước; trong đó có Công an tỉnh Tiền Giang.

BIDV tặng 100 xe đạp chuyên dụng cho Công an Tiền Giang.
BIDV tặng 100 xe đạp chuyên dụng cho Công an Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết Cảnh sát khu vực là lực lượng trực tiếp chiến đấu ở địa bàn cơ sở, thường xuyên gần gũi, quan hệ mật thiết với nhân dân nên việc trang bị xe đạp không những giúp cho cán bộ, chiến sĩ dễ đi vào các hẽm để tuần tra, gặp gỡ nhân dân mà còn là sự đổi mới về tác phong làm việc gần dân, hiểu dân và phục vụ nhân dân.

Đại tá Nguyễn Hữu Trí cũng đề nghị, do số lượng xe có giới hạn nên các đơn vị nhận xe căn cứ vào tình hình thực tế của địa bàn để phân phối hợp lý; thường xuyên bảo quan tốt, sử dụng xe đúng mục đích để góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.

PHƯƠNG ANH

.
.
.