Thứ Bảy, 24/09/2016, 08:02 (GMT+7)
.

Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu

Ngày 22-9, tại Trường ĐH Tiền Giang diễn ra chương trình "Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu" do Trường ĐH Tiền Giang cùng Công ty Mobifone Tiền Giang và Công ty Anbook tổ chức. Đây là chương trình dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên diễn ra tại 30 trường đại học của 12 tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Đặng Quốc Trung Giám đốc Mobifone Tiền Giang tặng học bổng cho trường ĐH Tiền Giang.
Ông Đặng Quốc Trung, Giám đốc Mobifone Tiền Giang tặng học bổng sinh viên cho Trường ĐH Tiền Giang.

Đồng hành cùng chuỗi chương trình, diễn giả Nguyễn Phi Vân cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp cận thế giới ngay từ khi trên ghế nhà trường, phát triển các kỹ năng phù hợp để đạt được mục tiêu đó giúp các bạn sinh viên sẽ tự tin, vững vàng hơn trên con đường trở thành công dân toàn cầu, hội nhập Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Ông Đặng Quốc Trung, Giám đốc Mobifone Tiền Giang cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm thực tế công việc, chiến lược phát triển mobifone giúp các bạn sinh viên mở mang kiến thức kinh doanh. Đồng thời tại chương trình Mobifone Tiền Giang trao học bổng 20 triệu đồng cho cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả cao trong Kỳ thi Tuyển sinh và 1 đầu thu mobiTV (100 voucher trị giá 50 triệu đồng) cho Trường ĐH Tiền Giang.

NHƯ LAM

.
.
.