Thứ Hai, 12/09/2016, 16:44 (GMT+7)
.

Tặng quà trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12-9, Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tiền Giang và ông Nguyễn Khánh Quốc cán bộ Đài tổ chức tặng quà trung thu cho trẻ em xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước.

Đoàn đã tặng 60 phần quà cho trẻ em. Quà gồm bánh trung thu và lồng đèn.  Món quà tuy nhỏ, nhưng đã thể hiện tinh thần giúp đỡ những trẻ em nghèo vùng khó khăn có điều kiện vui trung thu ý nghĩa.

Ngày 11-9 , Đoàn từ thiện Group “Vì những mảnh đời bất hạnh” TP. Hồ Chí Minh đến xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước tặng 380 phần quà cho học sinh Tiểu học và Mầm non của xã. Quà gồm, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa, lồng đèn, tập học sinh,…và hỗ trợ 10 triệu đồng cho trường làm hàng rào. Tổng kinh phí là 60 triệu đồng.

Vừa qua, Chi đoàn và Hội phụ nữ Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Bộ Công an cùng với đơn vị tài trợ là Tổng công ty cổ phần vận tải dầu khí và Ban kế hoạch Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam phối hợp với chính quyền xã Mỹ Tân tổ chức chương trình vui trung thu và tặng quà cho 100 em thiếu nhi xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè.

Tham dự chương trình vui trung thu có 30 cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Bộ Công an và Tổng công ty cổ phần vận tải dầu khí, Ban kế hoạch Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam, lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Tiền Giang và huyện Cái Bè; Chi đoàn Công an huyện Cái Bè.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi, lãnh đạo Chi đoàn và Hội phụ nữ Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Bộ Công an đã chúc mừng các em thiếu nhi xã Mỹ Tân hưởng một mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm và mong rằng các em thiếu nhi khắc phục những khó khăn, cố gắng chăm ngoan, học giỏi.

Đồng thời, tặng 35 phần học bổng, mỗi phần 500 ngàn đồng và 100 phần quà (mỗi phần 1 chiếc cặp, 20 quyển tập, 1 lồng đèn, 1 bánh trung thu, 1 nón, 1 lốc sữa) cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Tổng giá trị quà tặng trị giá 50 triệu đồng.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè đã tặng Giấy khen cho  Chi đoàn và Hội phụ nữ Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Bộ Công an đã có thành tích đóng góp trong công tác từ thiện xã hội trên địa bàn huyện; Chủ tịch UBND xã Mỹ Tân cũng đã trao thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

VIỆT NGÂN - PHÚC THỊNH

.
.
.