Thứ Sáu, 24/02/2017, 12:26 (GMT+7)
.
CỤM THI ĐUA HỘI NHÀ BÁO CÁC TỈNH KHU VỰC BẮC SÔNG HẬU:

Tổng kết công tác thi đua năm 2016

Sáng 22-2, Hội Nhà báo Long An đăng cai tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2016 của Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Bắc sông Hậu. Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam - Nguyễn Bé dự hội nghị cùng lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 6 Hội Nhà báo trong Cụm thi đua gồm: Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh và Long An.

Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Bắc sông Hậu tổng kết công tác thi đua năm 2016.
Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Bắc sông Hậu tổng kết công tác thi đua năm 2016.

Báo cáo của 6 đơn vị trong cụm cho thấy, trong năm qua, các mặt công tác đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Các Hội đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo các ngành chức năng địa phương, tạo điều kiện thuận lợi để hội viên tham gia học tập, quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, triển khai Luật Báo chí sửa đổi… Các đơn vị thi đua trong cụm đã cùng với Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ liên tỉnh với các loại hình báo chí và nhiều chuyên đề khác nhau... Đồng thời, tổ chức Giải báo chí cấp tỉnh, Giải báo chí viết về Đồng bằng sông Cửu Long, tham dự Giải báo chí Quốc gia, tuyển chọn các tác phẩm Hỗ trợ báo chí chất lượng cao…Tổ chức Hội báo Xuân, họp mặt Ngày báo chí cách mạng Việt Nam và tổng kết trao giải báo chí cấp tỉnh, xuất bản các ấn phẩm Đặc san Người làm báo và trang Web của Hội. Đặc biệt, nhiều hoạt động công tác từ thiện xã hội, về nguồn, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, các hoạt động thăm hỏi nhà báo lão thành đều được các Hội Nhà báo thực hiện…

Dịp này, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Bắc sông Hậu đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2016 cho Hội Nhà báo Tiền Giang; tặng Bằng khen cho Hội Nhà báo Long An và Bến Tre. Lãnh đạo Hội Nhà báo 6 tỉnh đã ký kết bản giao ước thi đua năm 2017 và Hội Nhà báo Bến Tre là Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Bắc sông Hậu.

THANH HẢO

.
.
.