Thứ Bảy, 20/05/2017, 18:17 (GMT+7)
.

Bàn giao "Mái ấm công đoàn" và trao cặp phao, học bổng

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao mái ấm công đoàn cho gia đình chị Nguyễn Thị Linh Phương (xã An Hữu, huyện Cái Bè) và gia đình anh Trần Văn Thanh, giáo viên Trường THCS thị trấn Cái Bè.

Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Thanh
Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Trần Văn Thanh.

Mỗi mái ấm được Quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ 30 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2017. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và bà Lê Thanh Tiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ông Ngô Minh Nhựt, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao cặp phao cho học sinh ở huyện Cai Lậy
Ông Ngô Minh Nhựt, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao cặp phao cho học sinh ở huyện Cai Lậy.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tổ chức lễ trao tặng cặp phao và học bổng cho học sinh tiểu học là con em của công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn và khu vực thường xuyên đi qua cầu, đò. Buổi lễ đã trao 200 cặp phao dành cho học sinh ở huyện Cai Lậy và 300 cặp phao dành cho học sinh huyện Cái Bè; 40 suất học bổng dành cho học sinh ở huyện Châu Thành, huyện Tân Phú Đông và công đoàn các khu công nghiệp, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Các phần quà trên do Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam hỗ trợ.

QUỐC TUẤN

.
.
.