Thứ Bảy, 20/05/2017, 15:32 (GMT+7)
.
Đoàn khối các cơ quan tỉnh

Tập huấn kiến thức lễ tân ngoại giao và giao tiếp quốc tế

Sáng ngày 19-5, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức lễ tân ngoại giao và giao tiếp quốc tế năm 2017 cho gần 80 đồng chí là cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc Khối các cơ quan tỉnh.

ông Lưu Văn Phi
ông Lưu Văn Phi, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh tập huấn kiến thức giao tiếp quốc tế tại buổi hội nghị.

Tại buổi tập huấn, các học viên nghe ông Lưu Văn Phi, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh giới thiệu 4 nội dung gồm: những thành tựu ngoại giao và hội nhập quốc tế; Tiền Giang trong tiến trình hội nhập quốc tế; tổng quan về các FTA thế hệ mới; những kết luận, kiến nghị chính sách trong hội nhập quốc tế.

Tiếp đó, các học viên còn được hướng dẫn một số nội dung cần thiết trong các mối quan hệ với bạn bè quốc tế như: các kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa và nghiệp vụ lễ tân đối ngoại…Song song đó, các học viên còn được chia sẻ thêm những chính sách đối ngoại của Đảng; một số thông tin, sự kiện nổi bật của nước ta nói chung và Tiền Giang nói riêng trong những năm qua.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn.

Việc tập huấn nâng cao kỹ năng, thông tin về đối ngoại nhằm giúp các học viên có cái nhìn tổng quan về chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay; hiểu sâu hơn về công tác nghiệp vụ lễ tân ngoại giao. Đồng thời, kịp thời tham mưu giúp cho lãnh đạo các đơn vị triển khai có hiệu quả các hoạt động đối ngoại của cơ quan mình, góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác đối ngoại tại các cơ quan, đơn vị mình công tác.

H.THU

.
.
.