Thứ Hai, 31/07/2017, 16:01 (GMT+7)
.

HQC Tân Hương: Chốn an cư vững bền

Chỉ với thu nhập từ 3 triệu - 4 triệu/tháng, cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Hương nói riêng và toàn tỉnh Tiền Giang nói chung đã có thể sở hữu nhà ở. Đây là chính sách ưu đãi mà Chính phủ phối hợp cùng Tập đoàn Hoàng Quân ưu tiên áp dụng cho dự án nhà ở xã hội (NOXH) HQC Tân Hương.

HQC Tân Hương hiện thực hóa giấc mơ có nhà của cán bộ, công nhân lao động tại KCN Tân Hương.
HQC Tân Hương hiện thực hóa giấc mơ có nhà của cán bộ, công nhân lao động tại KCN Tân Hương.

Giải pháp nhà ở cho cán bộ, công nhân viên tỉnh Tiền Giang

Với số lượng công nhân tại tỉnh Tiền Giang hơn 100.000 lao động nói chung và tại KCN Tân Hương có hơn 60.000 lao động nói riêng, việc các doanh nghiệp đáp ứng được chỗ lưu trú tại chỗ cho công nhân hiện đang rất khó khăn. Cán bộ, công nhân viên và người lao động thường mất một khoản chi phí trong thu nhập dành cho việc ở trọ.

Tập trung giải quyết vấn đề nhà ở cho công nhân lao động tại địa phương, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, cho biết: “Ủy ban nhân dân tỉnh luôn có chính sách kêu gọi đầu tư, khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho người lao động”.

Tại KCN Tân Hương, dự án NOXH HQC Tân Hương với tổng số 4.105 căn hộ có diện tích từ
30 - 59m2, do Tập đoàn Hoàng Quân làm chủ đầu tư đã và đang được triển khai thi công. Đây là dự án NOXH nằm liền kề KCN Tân Hương, là dự án chung cư cao tầng lớn nhất tỉnh Tiền Giang.

Chung cư NOXH lớn nhất tỉnh Tiền Giang

Để đáp ứng nhu cầu cấp bách về nhà ở của cán bộ, công nhân viên tại KCN Tân Hương và khu vực lân cận, Tập đoàn Hoàng Quân đang tích cực triển khai xây dựng, đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp hoàn thành, dự kiến bàn giao giai đoạn 1 vào năm 2018.

HQC Tân Hương là dự án nhà ở xã hội quy mô bậc nhất tỉnh Tiền Giang, nằm liền kề KCN Tân Hương, gần KCN Long Giang, thuộc khu vực kinh tế trọng điểm miền Tây Nam bộ. HQC Tân Hương có tổng vốn đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích gần 6,049 ha, bao gồm 15 block chung cư cao 10 - 12 tầng, phân thành 3 khu với tổng số 4.105 căn hộ có diện tích từ 30 - 59m2.

Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ:
Sàn Giao dịch Tập đoàn Hoàng Quân - Chi nhánh Tiền Giang

Địa chỉ: Tầng trệt HQC Tân Hương,  xã Tân Hương,  huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang (Ngay cổng sau KCN Tân Hương)
Hotline: 0969 611 667

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết thực về chỗ ở cho cán bộ, công nhân viên và người lao động, HQC Tân Hương còn là nơi tích hợp hoàn hảo các tiện ích nội tại nhằm phục vụ nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí của cán bộ, công nhân, bao gồm: nhà giữ trẻ, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, quán cafe, trung tâm mua sắm,...

Ngoài ra, mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Sở hữu căn hộ cao tầng chỉ với từ 90 triệu ĐỒNG

Đại diện Tập đoàn Hoàng Quân cũng chia sẻ thêm, vì đây là dự án nhà ở đặc thù dành riêng cho cán bộ, công nhân lao động tại KCN, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương, nên Tập đoàn Hoàng Quân áp dụng các cơ chế tối giản chi phí đến mức thấp nhất để cho cán bộ, công nhân viên có thể sở hữu căn nhà với giá thành rẻ nhất.

“Cán bộ, công nhân viên  chỉ cần thu nhập tầm 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng là có thể mua được nhà tại HQC Tân Hương. Tập đoàn Hoàng Quân sẽ có chính sách hỗ trợ tài chính để người dân có thể hưởng lãi suất ưu đãi không quá 6%/năm đến hết năm 2019”, vị đại diện này cho biết. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước từ 90 triệu đồng đã sở hữu ngay căn hộ tại HQC Tân Hương, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay và được Tập đoàn Hoàng Quân hỗ trợ tài chính. Như vậy, hằng tháng khách hàng chỉ cần phải trả 1,5 triệu đồng, tương đương với tiền thuê nhà hằng tháng.

Sau khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng, HQC Tân Hương cơ bản sẽ giải quyết nhu cầu về nhà ở, nhà giữ trẻ và các thiết chế văn hóa phục vụ đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động đang công tác tại tất cả doanh nghiệp trong KCN Tân Hương và khu vực lân cận. Đồng thời, giải tỏa những áp lực đang tồn tại về công tác chăm lo nhà ở cho người lao động tại địa phương, góp phần tôn thêm vẻ đẹp đô thị cho TP. Mỹ Tho.

.
.
.