Chủ Nhật, 16/07/2017, 13:53 (GMT+7)
.

Phê duyệt đầu tư Dự án Thiết chế của Công đoàn tại tỉnh Tiền Giang

Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 1054b/QĐ-TLĐ ngày 7-6-2017 về phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Thiết chế của Công đoàn tại Khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An tỉnh Tiền Giang. Dự án do Ban Quản lý Dự án các thiết chế Công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam làm chủ đầu tư.

Phối cảnh Dự án Thiết chế của Công đoàn tại khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An tại tỉnh Tiền Giang
Phối cảnh Dự án Thiết chế của Công đoàn tại Khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An tại tỉnh Tiền Giang.

Theo quyết định, dự án có quy mô diện tích đất được quy hoạch 3 ha. Đầu tư xây dựng các hạng mục nhà ở, nhà trẻ, siêu thị Công đoàn; các công trình văn hóa, thể thao; xây dựng công viên, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy và các hạng mục phụ trợ kèm theo dự án. Tổng mức đầu tư 310 tỷ đồng, từ ngân sách Trung ương hỗ trợ, nguồn tài chính của Tổng LĐLĐ Việt Nam, nguồn vốn vay ưu đãi và các nguồn vốn hợp pháp khác. Địa điểm đầu tư dự án là khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Thời gian thực hiện dự án giai đoạn 2017 - 2020

Mục tiêu đầu tư Dự án Thiết chế của Công đoàn tại Khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An tỉnh Tiền Giang là nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự phối hợp hành động của các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội để tạo điều kiện nâng cao đời sống công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất và để tổ chức Công đoàn nâng cao hơn nữa vị thế của mình trong các mối quan hệ chính trị giữa Đảng, chính quyền và Công đoàn. Đây cũng là một trong những phương thức để tập hợp và phát triển đoàn viên trong tình hình mới.

HỮU NGHỊ

.
.
.