Thứ Bảy, 02/09/2017, 17:12 (GMT+7)
.

Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ chúc mừng lễ Roya Haji tại Tiền Giang

Ngày 1-9, ông Trần Minh Thống, Phó Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ đã đến thăm và chúc mừng đồng bào dân tộc Chăm tại Tiền Giang nhân dịp lễ Roya Haji.
 
Tham gia cùng lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang, Ban Tôn giáo tỉnh và TP. Mỹ Tho.
Ông Trần Minh Thống trao quà của Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cho ông MadeRes, Ymam của Thánh đường Hồi giáo Ấn độ phường 2, TP. Mỹ Tho.
Ông Trần Minh Thống trao quà của Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cho ông MadeRes, Ymam của Thánh đường Hồi giáo Ấn độ phường 2, TP. Mỹ Tho.
Đoàn đã đến thăm Thánh đường Hồi giáo Ấn Độ tại phường 2, TP. Mỹ Tho. Tại đây, ông Trần Minh Thống đã gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến chức sắc và tín đồ Hồi giáo trong tỉnh nhân mùa lễ Roya Haji.
Ông Trần Minh Thống trao quà của Ban Chỉ
Ông Trần Minh Thống trao quà của Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cho đồng bào dân tộc Chăm đang sinh sống và làm việc tại TP. Mỹ Tho.
Dịp này, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ đã tặng quà cho Thánh đường và 10 hộ nghèo là đồng bào dân tộc Chăm đang sinh sống tại địa phương.
 
Thay mặt chức sắc và tín đồ Hồi giáo tại Tiền Giang, ông MadeRes, Ymam của Thánh đường Hồi giáo Ấn độ phường 2 bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cũng như chính quyền địa phương đối với đời sống và sinh hoạt của tín đồ Hồi giáo tại Tiền Giang.
THỦY HÀ
.
.
.