Thứ Ba, 12/09/2017, 14:32 (GMT+7)
.

Kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Ba Rài

Chiều 11-9, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh tổ chức họp kiểm tra  công tác chuẩn bị lễ và các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Ba Rài (15-9-1967 - 15-9-2017). Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh chủ trì cuộc họp. 
 
Ông Trần Thanh Đức phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Ông Trần Thanh Đức phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành đã báo cáo các hoạt động cụ thể về công tác chuẩn bị lễ, thống nhất đánh giá, tiến độ chuẩn bị công việc đến nay đã cơ bản hoàn tất. 
 
Theo đó, Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Ba Rài được tổ chức sáng ngày 15-9 tại Khu di tích Chiến thắng Ba Rài (xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy) với quy mô hơn 600 người tham dự. Chương trình gồm phần lễ và phần hội với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thể dục, thể thao, các trò chơi dân gian.
 
Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Đức đánh giá cao công tác chuẩn bị lễ của các thành viên trong ban chỉ đạo; đồng thời yêu cầu thực hiện tốt các công việc như: Việc bố trí chỗ ngồi cho đại biểu, hỗ trợ xe đưa đón đại biểu, đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình diễn ra lễ, quà tặng cho đại biểu, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm... 
 
ĐỖ PHI
.
.
.