Thứ Ba, 03/10/2017, 20:07 (GMT+7)
.

Tặng quà trung thu ở xã Long Vĩnh

Trong chuỗi hoạt động thường niên hướng về các em nhỏ vùng sâu dịp tết trung thu, ngày 3-10, Báo Ấp Bắc phối hợp với Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, Huyện đoàn Gò Công Tây tặng 200 phần quà trung thu (bánh và lồng đèn) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây. Các phần quà do Báo Ấp Bắc vận động các cơ sở sản xuất bánh trung thu và các nhà hảo tâm trong tỉnh hỗ trợ.

Đây là ngày thứ hai phát quà theo kế hoạch hằng năm do Báo Ấp Bắc phối hợp với các ban, ngành trong tỉnh tổ chức với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa một mùa trung thu trọn vẹn. Tham dự buổi phát quà có ông Đặng Quốc Dũng, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, lãnh đạo huyện Gò Công Tây và xã Long Vĩnh. Nhiều tiết mục múa lân, văn nghệ do các cháu Trường Mẫu giáo xã Long Vĩnh thể hiện làm cho không khí trung thu thêm vui nhộn.

Ông Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà trẻ em.
Đại diện Ban Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà cho các bé Trường Mẫu giáo Long Vĩnh.
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao qua cho các em.
Ông Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh trao qua cho các em.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc các em thiếu nhi.
Tiết mục văn nghệ của các bé học sinh Trường Mẫu giáo Long Vĩnh.
Vì lý do trời mưa các đoàn hỗ trợ các em thiếu nhi về trường.
Mưa nặng hạt và kéo dài làm chương trình kết thúc sớm, các đoàn viên hỗ trợ các em học sinh Trường Tiểu học Long Vĩnh trở về trường.

 BẢO LAM

.
.
.