Thứ Bảy, 04/11/2017, 21:17 (GMT+7)
.

Cử tri kiến nghị phá bỏ bờ kè thị trấn Mỹ Phước

Chiều ngày 3-11-2017, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Tiền Giang, đơn vị bầu cử số 7 và Đoàn đại biểu HĐND huyện Tân Phước, đơn vị bầu cử số 1, do ông Lương Quốc Thọ - Chủ tịch Hội CCB tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với gần 50 cử tri là cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 5, HĐND tỉnh (khóa IX) và dự kiến nội dung kỳ họp HĐND huyện Tân Phước cuối năm 2017, đồng thời trả lời một số ý kiến, phản ánh của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri thị trấn Mỹ Phước đã có nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: Đề nghị phá bỏ bờ kè thị trấn; những bất cập trong việc thu tiền bến bãi trên huyện lộ Thanh niên; Đề nghị sớm nâng cấp tuyến đường Đông kênh Nguyễn Tấn Thành để tạo thuận tiện cho người dân trong việc đi lại…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành có liên quan trả lời thỏa đáng. Riêng đối với yêu cầu phá dỡ bờ kè thị trấn Mỹ Phước, ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước khẳng định: Việc xây dựng bờ kè thị trấn Mỹ Phước là thực hiện theo chủ trương của tỉnh nhằm bảo vệ an toàn khu dân cư tập trung. Trong điều kiện thời tiết diễn biến khó lường như hiện nay, không thể phá dỡ bờ kè được. Chủ tịch UBND huyện mong muốn người dân ủng hộ, chấp hành vì lợi ích và an toàn của người dân nói chung.

THANH LUÔNG - THANH NHÀN

.
.
.