Thứ Hai, 13/11/2017, 14:10 (GMT+7)
.

Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

Ngày 12-11, tại Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Gò Công Tây, ấp Bình Đông Trung, xã Bình Nhì, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Phòng khám Đa khoa An Lộc khám, tư vấn sức khỏe cho 120 khách hàng và người dân huyện Gò Công Tây.

Các y, bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe cho khách hàng và nhân dân trong ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” tại huyện Gò Công Tây
Các y, bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe cho khách hàng và nhân dân trong ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” tại huyện Gò Công Tây.

Tại ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential”, khách hàng và người dân đã được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, tư vấn về chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động, các vấn đề liên quan đến huyết áp, chiều cao, cân nặng, độ loãng xương… Đây là hoạt động hỗ trợ cộng đồng nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng của Prudential đang diễn ra trên nhiều địa phương trong cả nước.

Chương trình “Sống khỏe cùng Prudential” nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe, cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng, phòng chống và phát hiện sớm các bệnh hiểm nghèo, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân. Prudential tập trung hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo Dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng.

Tại Tiền Giang, Prudential hỗ trợ rất tích cực hoạt động cộng đồng tại địa phương, nhiều chương trình nổi bật như: trao học bổng và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá năm 2016 - 2017 hơn 250 triệu đồng.

KIỀU TƯỚC NGUYÊN

.
.
.