Thứ Năm, 07/12/2017, 18:53 (GMT+7)
.

Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức cuộc thi vẽ - viết về mẹ

Công an tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới và tổng kết cuộc thi vẽ-viết “Con yêu mẹ - Chiến sĩ Công an”.

Đại tá Nguyễn Văn Lộc , Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng các cháu thiếu nhi đạt giải A tại cuộc thi.
Đại tá Nguyễn Văn Lộc , Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng các cháu thiếu nhi đạt giải A tại cuộc thi.

Hoạt động nói chuyện chuyên đề được tổ chức nhằm hưởng ứng tháng hành động về Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017.

Cuộc thi vẽ - viết với chủ đề “Con yêu mẹ - chiến sĩ Công an” được phát động từ tháng 7-2017, trong các cháu thiếu thi từ 5 đến 15 tuổi, là con cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh.

Cuộc thi được các cháu phấn khởi hưởng ứng với nhiều chủ đề phong phú, giàu tình cảm, thể hiện tình yêu thương, lòng ngưỡng mộ và  sự tự hào đối với mẹ.

Lần đầu tiên được tổ chức, cuộc thi vừa tạo điều kiện để các cháu thiếu nhi là con nữ CBCS Công an thể hiện tình cảm đối với mẹ, vừa góp phần tuyên truyền trong và ngoài lực lượng về hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 4 giải A, 6 giải B, 6 giải C và 22 giải Khuyến khích cho tác phẩm ở cả 2 thể loại; đồng thời chọn 5 bức tranh và 5 bài viết xuất sắc nhất gửi dự thi do Bộ Công an tổ chức.

THANH DUY

.
.
.