Thứ Ba, 16/01/2018, 22:15 (GMT+7)
.

Hướng đến xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng

Chiều 16-1, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp các thành viên lấy ý kiến thực hiện Kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam 2018.
Quang cảnh buổi lấy ý kiến thực hiện kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam 2018
Quang cảnh buổi lấy ý kiến thực hiện Kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam 2018
Tại buổi họp, các thành viên đã trao đổi về cách thức tổ chức Lễ Khai mạc kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam cấp tỉnh; hoạt động trưng bày sản phẩm; Hội thi Kể chuyện sách; tổ chức giao lưu nói chuyện chuyên đề về sách; Cuộc thi viết về chủ đề “Quyển sách tôi yêu”; vận động đóng góp sách, thăm và tặng sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt... và nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực khác.
 
Dự kiến hoạt động kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam của tỉnh năm nay diễn ra từ ngày 18-4  đến 23-4 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.
 
Ngày Sách Việt Nam được tỉnh tổ chức để khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách; xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong đời sống xã hội, hướng tới xây dựng xã hội học tập.
P. MAI
.
.
Liên kết hữu ích
.